Sự kiện hot
13 năm trước

Chuyên gia tình yêu Tiin: Sợ gặp nàng vì mình... xấu trai

Các chàng trai đang ngại ngùng hay băn khoăn trước quyết định hẹn hò ơi, nghe bác sĩ mách nước bạn vài chiêu cần thiết nè!

Các chàng trai đang ngại ngùng hay băn khoăn trước quyết định hẹn hò ơi, nghe bác sĩ mách nước bạn vài chiêu cần thiết nè!

Em mới quen 1 cô gái được hơn 1 tháng trong một lần tình cờ gọi nhầm số điện thoại. Hai người cách xa nhau chỉ có khoảng 30km thôi và đi xe bus để gặp nhau được. Bọn em nói chuyện rất hợp nhau và đang định gặp nhau nhưng em vẫn chưa dám nhận lời vì em không tự tin về mình lắm, về vẻ bề ngoài của mình. Em có nên đi gặp người ta hay không và lần đầu tiên em phải chuẩn bị điều gì để có thể tạo ấn tượng cho người ta ngay kể cả khi em... xấu trai?

(hoang...vp93@gmail.com)

Chuyên gia tình yêu :

Chúc mừng em vì đã có duyên để quen được một bạn gái cách mình có 30km qua điện thoại, bởi rất nhiều người có thể nhầm số nhưng kết bạn được lại là cơ hội không nhiều, đặc biệt là bạn ấy lại cũng ở gần và mình chỉ cần đi xe bus là có thể gặp nhau.

Mới nói chuyện với nhau có 1 tháng mà thấy “hợp nhau” là tốt lắm đấy. Nhưng chỉ mới nói chuyện qua điện thoại thì còn chưa nói được gì nhiều. Mặc dù “buôn bán” cũng nhiều, đủ chuyện trên trời dưới biển nhưng người ta không chán, thấy số của mình là “bốc máy” ngay chứng tỏ câu chuyện của mình, cách nói chuyện của mình, kể cả cách suy nghĩ của mình cũng hợp với người ta, cả mình cũng vậy. Đấy đã là một lợi thế.

Tuy nhiên chỉ nói chuyên qua điện thoại, chưa gặp nhau thì mình chưa đánh giá được thái độ của họ (qua ánh mắt, nụ cười, sự vồn vã, thái độ quan tâm…) nên việc gặp mặt là rất cần thiết nếu như em muốn bắt đầu một mối quan hệ lâu dài hơn.

Ảnh minh họa

Để chuẩn bị cho buổi hẹn gặp đầu tiên, em thử tìm hiểu quan niệm của bạn gái ấy về hình thức. Bạn ấy có phải là người ưa hình thức không, thích người đẹp trai không? Tiêu chuẩn bạn trai của họ là gì?... Căn cứ vào đấy em sẽ đánh giá được cơ hội của mình. Nếu là người coi trọng tính cách, sự hòa hợp, đồng cảm trong suy nghĩ, quan điểm thì “lợi thế” sẽ thuộc về mình.

Nếu em chưa tự tin (vì nghĩ mình xấu trai) thì dành một thời gian xem suy nghĩ của “người ta” thế nào đã nhé. Có thể kể một câu chuyện của “hàng xóm" nhưng có nội dung giống mình để xem cô ấy nghĩ gì đã. Nếu thấy yên tâm với “vốn liếng mình có” và thực sự muốn gặp cô ấy thì em hãy tự tin hơn nhé! "Nhan sắc” của con trai là cái không "cải tổ" được, bố mẹ cho thế nào là được thế ấy rồi (trừ những trường hợp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ).

Bản chất, tính cách mới thực sự là cốt cách nhất của đàn ông. Thái độ đàng hoàng, tự tin, lịch sự, đúng mực trong giao tiếp và cách nói chuyện cuốn hút là những điều mình cần có trong lần gặp mặt đầu tiên.

Một điều rất cần thiết trong lần hẹn đầu là việc đúng giờ. Em cũng có thể đến sớm hơn một chút để chờ bạn gái đó. Nếu có điều kiện, mình có thể tìm cỗ hẹn trước vì mình là con trai, mình chủ động sẽ tạo cảm giác an toàn cho bạn gái. Nhớ là chọn những nơi nhẹ nhàng, không ồn ào để cả hai có không gian nói chuyện tự nhiên nhất.

Ngoài ra, em có thể mua một bó hoa xinh xinh để tặng bạn ấy, em có thể dò hỏi về loài hoa bạn ấy thích từ trước.

Nếu có duyên (để đi xa hơn) thì những việc em chuẩn bị đã giúp em tự tin "ghi điểm" trong mắt bạn gái rồi. Nếu không có duyên thì mình cũng để lại ấn tượng tốt về một người bạn quen qua điện thoại.

Tự tin lên nhé! Chúc em "thông đồng bén giọt"!

Hanien

Từ khóa: