Sự kiện hot
12 năm trước

Chuyện "Hồng Quế yêu Gia Ngọc" chỉ là hiểu nhầm!

Theo lời người quản lý của Hồng Quế thì cô không có tình cảm "trai gái" với Gia Ngọc đâu nhé!

Theo lời người quản lý của Hồng Quế thì cô không có tình cảm "trai gái" với Gia Ngọc đâu nhé!

Mọi việc xuất phát từ một bức hình thân mật của PinkQ với Hoàng Gia Ngọc được đăng tải trên facebook kèm theo dòng chú thích “hạnh phúc giản đơn”. Liên lạc qua điện thoại, Hồng Quế cho biết cô chưa từng trả lời bất cứ báo nào về việc này.

Quế chỉ nói với một trang web dành cho tuổi teen rằng quan hệ bạn bè thân thiết với Ngọc thì đã lâu rồi, và cô không hiểu sao lại bị đăng lên báo thành "yêu nhau đã lâu”. PinkQ cũng nói rằng chỉ những phát ngôn từ người quản lý chính thức hiện tại của cô là blogger Mèo Mun (anh Ngọc Long) mới có giá trị. Dantin đã ngay lập tức nối máy với anh Mèo Mun để hỏi rõ việc này.

Xin anh cho biết thực hư vụ việc PinkQ Hồng Quế và Gia Ngọc yêu nhau?

Cả Hồng Quế và Gia Ngọc còn rất trẻ và con đường sự nghiệp còn dài phía trước. Hồng Quế còn đang ngồi ở ghế nhà trường và Gia Ngọc lại là người bạn rất thân thiết với Quế, nên hai người gắn bó với nhau bằng những mối quan hệ đặc biệt.

Quế và Ngọc vẫn gọi "vợ chồng" một cách rất vui vẻ theo kiểu các bạn học sinh giỡn chơi với nhau vậy. Và cách gọi đó cũng được Quế dùng với nhiều người bạn thân thiết khác của mình và cả một số nhà báo nữa. Mọi người trong cuộc thì đều rất hiểu và vui vẻ với cách gọi đó nhưng người ngoài có thể hiểu lầm. Quế còn rất trẻ và ngây thơ nên nhiều lúc “có hớ hênh”.

Hồng Quế và Gia Ngọc

Nhưng có rất nhiều hình ảnh thân mật của Gia Ngọc và PinkQ chứ không chỉ là một tấm hình. Anh giải thích sao về việc này?

Cả hai đều là người mẫu nên gặp nhau đi diễn chung, làm việc chung, ăn uống chung là rất bình thường. Hơn nữa, như tôi đã nói, Quế là một người mẫu tuổi teen nên cũng có những sở thích chung của các bạn teen như ăn vặt, chụp hình "tự sướng" và chẳng ngại chia sẻ mọi thứ lên facebook. Không phải cứ thân mật là người yêu của nhau.

Vậy chính xác mối quan hệ của PinkQ và Gia Ngọc là gì?

Nếu dư luận thích gọi đó là 2 người yêu nhau cũng được, nhưng trong thực tế thì Quế và Ngọc chỉ là những người bạn rất thân thiết trên mức bạn bè. Quế còn quá nhỏ để nghĩ về chữ “yêu” theo cách mà mọi người gán cho định nghĩa của tình yêu trai gái thực sự.

Bức ảnh gây xôn xao dư luận trong vài ngày qua

Gia đình Hồng Quế có biết việc này không thưa anh?

Tất nhiên là có, tôi và gia đình Quế ủng hộ mối quan hệ hiện tại của Quế và Ngọc, cũng như với bất cứ ai khác theo cách như vậy. Bởi vì hai bạn trẻ đó thân thiết với nhau, giúp đỡ động viên nhau và chia sẻ mọi thứ vui buồn trong cuộc sống. Có người tri kỷ như vậy rất tốt và quá hạnh phúc chứ.

Trước đây cũng từng có người muốn đặt vấn đề xây dựng quan hệ yêu đương trai gái với Quế nhưng gia đình Quế phản đối ngay. Mẹ Quế nói rằng Quế còn quá nhỏ để trở thành một người vợ trong gia đình, và quá ngây thơ để trở thành một người đàn bà trong tình yêu. Cho nên những tình cảm chân thành trong sáng mà dưới mức yêu đương thì gia đình ủng hộ và chấp nhận.

Hồng Quế và Mèo Mun, người quản lý hiện tại của cô (áo bò)

Nhiều nguồn tin xác nhận rằng Gia Ngọc thực sự có tình yêu với PinkQ, anh nghĩ sao?

Cách đây một tuần, Quế vào thành phố Hồ Chí Minh tham gia chương trình Thời trang và Cuộc sống có đi chung với tôi, mẹ Quế, Gia Ngọc và một người khác nữa. Khi ấy Quế hồn nhiên giới thiệu Gia Ngọc là “chồng”, người kia là “bồ” rồi mọi người cùng cười vui vẻ. Mẹ Quế nói với tôi rằng “Đấy cháu thấy không, nó cứ thích chơi mấy kiểu trẻ con như vậy thì bao giờ lớn được”.

Tôi nghĩ nên nhìn mọi thứ dưới góc độ con nít và độ tuổi 18 của Quế thì sẽ hiểu chuyện thôi chứ không có gì phức tạp cả đâu. Tình yêu không thể xuất phát từ một phía. Tôi xác nhận rằng thời điểm hiện tại Hồng Quế còn quá nhiều việc phải quan tâm hơn là tình yêu đôi lứa.

Xin cảm ơn anh!

Minh An

Từ khóa: