Sự kiện hot
13 năm trước

Chuyện tình bà “Tám”

Chàng bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt bởi cái miệng xinh xinh và những câu chuyện cực vui, hóm hỉnh...

Chàng bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt bởi cái miệng xinh xinh và những câu chuyện cực vui, hóm hỉnh...

... Nhưng hỡi ôi! Khi lỡ yêu rồi mới hay nàng sở hữu một biệt tài "buôn bán"… dưa lê cực siêu.

Nàng là tỷ phú nhà "buôn"

Hội của nàng bao gồm những nàng kẹp nơ trông khá xinh, rất có khiếu ăn nói và đặc biệt có tài hút người nghe bằng những câu chuyện… như thật.

Hùng (18 tuổi) than thở vì trót say nắng một siêu tám: “Tớ thật sự đau đầu vì chưa nghĩ ra cách để kéo người yêu mình ra khỏi hội buôn dưa lê bán dưa chuột. Sáng nàng buôn chuyện thiên hạ, chiều buôn chuyện của mình rất chi là nhiệt tình, rồi còn tranh thủ mọi lúc để “đàm đạo” với những thành viên trong hội. Ngoài chuyện buôn offline, cô ấy còn online bất cứ khi nào có người alo lên mạng. Chẳng có gì ngạc nhiên khi đến nhà mà không được nàng chào đón chỉ vì đang bận buôn. Nếu dùng một từ để nói hết sự tình về "gà bông" của tớ đó chính là từ “nghiện”.

Ảnh minh họa

Tất nhiên, giỏi "buôn" nên chủ đề "tám" của các Ms. Gossip này cũng đa dạng vô cùng. Toàn những câu chuyện được bắt đầu từ cụm từ có tính chất bắc cầu theo kiểu: “Tớ nghe đồn là thằng H ở chung với con N đấy!" hoặc là “ Tớ nghe kể con đó bị bệnh gì nên thằng T mới bỏ đấy”... Cũng không có chuyện gì lạ nếu hôm qua bạn vừa dặn nàng “bí mật nhé!” nhưng ngày hôm sao đã bị cạ của nàng túm cổ lại hỏi “nụ hôn đầu tiên thế nào?”

"Độc chiêu" giúp chàng

Theo thống kê, topic chính của hội buôn toàn là những chuyện xấu và bí mật của ai đó chứ và chuyện khen chỉ chiếm tỉ lệ không đáng kể. Nghiêm trọng nhất là những câu chuyện của các nàng có thể làm tổn thương bất cứ ai. Đuờng truyền của của các nàng còn mạnh hơn cả ADSL, một đồn mười, mười đồn trăm và chuyện bé xíu bỗng hóa to đùng với tài "thêm mắm thêm muối" của các nàng. Vì thế, các chàng không thể đứng nhìn mà phải ra tay ngăn chặn ngay từ bây giờ.

Ảnh minh họa

Con gái là vậy sao?

Hãy hỏi thẳng nàng như vậy nếu bắt gặp nàng buôn chuyện thiên hạ để đánh vào lòng tự ái. Hãy tỏ ra thật sự búc xúc khi thấy người yêu mình có thói xấu như vậy, điều này còn chứng tỏ bạn rất man nữa đó nha. Có thể nàng sẽ giận dỗi một thời gian nhưng nếu bạn tỏ ra rắn một chút nàng sẽ thấy… sợ và suy nghĩ lại. Đây là kế sách “đánh đòn tâm lí” rất hiệu nghiệm dành cho phái yếu đấy!

Dương Đông kích Tây

“Người ta nói con gái đều là người nhiều chuyện nhưng anh chẳng thấy em như thế chút nào! Quả là anh không chọn lầm người”... các boy hãy thử xem nào? Các chàng có thể tỉ tê hỏi nàng xem nếu nàng bị đưa lên “thớt” để "mổ xẻ" thì cảm giác sẽ như thế nào?... Nếu bạn làm được điều này bạn là một người tinh tế và rất khéo trong việc ứng xử. Với những lời ngọt ngào này, chàng không những ghi điểm mà còn giúp nàng nói bye bye với Hội buôn chuyện luôn đó.

Su.Mi

Từ khóa: