Sự kiện hot
12 năm trước

Chuyện tình "Hàn Mặc Kệ" xôn xao cư dân mạng

Clip về câu chuyện tình yêu "Hàn Mặc Kệ" được đăng tải trên Youtube khiến không ít người rơi lệ trong mùa Valentine.

Clip về câu chuyện tình yêu "Hàn Mặc Kệ" được đăng tải trên Youtube khiến không ít người rơi lệ trong mùa Valentine.

Clip này được thực hiện nhằm mục đích gửi đi thông điệp "Sống & Yêu thương" của nhóm HEART trong cuộc thi The Viral Chanllenge 2010. Đây là câu chuyện tình của một nhân vật "bị bệnh phong và yêu thơ" có tên Hàn Mặc Kệ. Bấp chấp sự xa lánh của người đời, Hàn Mặc Kệ dũng cảm sống và chiến đấu với bệnh tật.

Câu chuyện tình yêu bắt đầu vào một ngày hè, khi đoàn tình nguyện viên đến với Trại phong Eana, xã Draysap, huyện Krongana, tỉnh Đăk Lăk. Trong buổi gặp gỡ này, Hàn Mặc Kệ đã gặp Sến cô nương và ngay lập tức bị thần Scupid bắn trúng mũi tên tình yêu.

Ảnh chụp từ clip

Hàn Mặc Kệ đã mượn những lời thơ của thi sĩ Hàn Mặc Tử để trao gửi tâm tình với người con gái mình yêu. Bệnh tật ngày càng trầm trọng khiến những lá thư đi thư lại cũng ít hơn. Trong cơn đau đớn tột cùng, anh vẫn gửi đến người mình yêu bức thư với những dòng chữ xiêu vẹo.

Bất chấp mưa gió, Sến cô nương chạy đến bên Hàn Mặc Kệ và cô không ngừng khóc khi đọc những dòng nhật ký anh để lại bên giường bệnh. "Anh khát khao được sống và yêu thương như một người bình thường. Em hãy sống giùm cả cuộc đời của anh. Sống có ích và trọn vẹn yêu thương. Yêu em”. Đây cũng là lời nhắn nhủ, thông điệp đầy ý nghĩa mà clip muốn truyền tải:

Clip "Chuyện tình Hàn Mặc Kệ" đầy cảm động

Kể từ khi clip được đăng tải, đã có 128,970 lượt view với những comment đầy cảm động. "Tưởng đây là clip hài, không ngờ ý nghĩa thật" - bạn chuotcon1102 bình luận. Không chỉ là lời nhắn nhủ tới các bạn trẻ hãy biết cách trao yêu thương, trân trọng những phút giây hạnh phúc trong tình yêu, clip còn là tiếp thêm sức mạnh cho những người đã, đang chiến đấu với bệnh tật.

Quả thật là: "Chuyện tình thật cảm động. Đúng là tình yêu mới là thứ đẹp nhất, nó có ở mọi nơi mà con người tồn tại!"

Từ khóa: