Sự kiện hot
13 năm trước

Cổ động viên nhí gây “sốt” cư dân mạng

Chỉ mới 11 tuổi nhưng cậu bé Lê Anh Minh đã cực kì am hiểu về bóng đá.

Chỉ mới 11 tuổi nhưng cậu bé Lê Anh Minh đã cực kì am hiểu về bóng đá.

Hơn hai ngày qua đoạn clip ghi lại hình ảnh một cậu bé trả lời phỏng vấn của báo chí rất tự tin và thông thạo về bóng đã đã thu hút cộng đồng mạng.

Cậu bé tên là Lê Anh Minh học sinh trường tiểu học Thịnh Quang (Hà Nội). Lê Anh Minh mang hai dòng máu, bố là người Việt Nam, còn mẹ là người Ukraina.

Cậu bé Lê Anh Minh cực kì đẹp trai (ảnh chụp từ clip)

Theo như chia sẻ, Anh Minh hiện là tiền vệ của đội tuyển U11 Hà Nội T&T. Mặc dù còn ít tuổi nhưng cậu rất hay đi xem bóng đá một mình tại sân Hàng Đẫy. Khi được hỏi về bóng đá, Lê Anh Minh trả lời vô cùng tự tin và rất lễ phép.

Hầu hết ai xem clip cũng “phát cuồng” vì độ kute của cậu bé này. Cư dân mạng thì không ngừng bình luận và tất nhiên là rất nhiều lời khen gợi cậu bé rồi. Nhiều người còn cho rằng Anh Minh sẽ là một cầu thủ xuất sắc của Việt Nam trong tương lai không xa.

Rất nhiều lời khen cho Minh Anh trên các mạng xã hội

Bên cạnh những lời khen dành cho cậu bé, nhiều cư dân mạng còn nhân tiện bình luận về niềm đam mê bóng đá của người Việt. Bạn QuocLC chia sẻ: "Người Việt Nam cần có tinh thần yêu bóng đá như Anh Minh mới tiếp sức cho đội nhà nâng tầm lên được". Còn XuanPhong thì lại nhận định: "Bóng đá không chỉ tinh thần mà phải cả kiến thức và tài năng nữa".

Công Vinh là thần tượng của cậu bé

Ước mơ của Lê Anh Minh là sẽ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Puzku

Từ khóa: