Sự kiện hot
7 năm trước

Cô gái 9X quyết định dao kéo vì phương châm: Nhan sắc là một phần của hạnh phúc

Vốn có gương mặt ưa nhìn nhưng chưa thực sự xinh đẹp, cô gái Nguyễn Thị Phương Thu (hay còn gọi là Thu Anh) quyết định thay đổi bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái sinh năm 1990 Phương Thu hiện đang làm chuyên viên trang điểm. Ngoài công việc chính, Phương Thu còn tham gia diễn xuất, làm người mẫu ảnh và có đam mê đặc biệt với xe phân khối lớn.

Chị Phương Thu trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương Thu chia sẻ, bất kỳ cô gái nào cũng đều muốn mình đẹp ở mọi góc nhìn. Từ khi sinh ra, mình đã muốn được là cô gái xinh đẹp, chỉn chu. Phương Thu cho biết: “Tóc chỉ hới rối một chút cũng không được, rảnh ra là mình lại soi gương. Bản thâm mình khi đi học đã tận mắt chứng kiến một người chị rất thân của mình, tần tảo lo cho gia đình, chăm chồng nuôi con. Chị không xấu nhưng do quá bận rộn không có thời gian chăm sóc cho bản thân.

Khi kinh tế gia đình khá hơn, chị xin phép chồng đi thẩm mỹ một số khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng chồng kịch kiệt phản đối và không bao giờ chấp nhận nhan sắc đã qua chỉnh sửa. Nhưng sau này chị phát hiện ra chồng ngoại tình và đặc biệt là người phụ nữ đó thì rất xấu nhưng đã thẩm mỹ hoàn toàn khuôn mặt. Đây là cú sốc rất lớn và chị, và cũng chính là lý do để mình quyết tâm làm đẹp bằng mọi giá”.

Khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, gần như cả thế giới chống lại chị. Nhưng sau khi chị phẫu thuật thành công, mọi người có vẻ đã thay đổi cách nhìn nhận về việc này.

Vẻ đẹp quyến rũ của cô gái trẻ sau khi dao kéo.

Gương mặt trở nên xinh đẹp hơn.

Chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, chị Phương Thu kể lại: “Lúc đầu mình đã đi làm mũi sụn và được sự tư vấn thì mình cắt mắt và bóc mỡ ở mắt vì mắt mình bị sụp 1 bên mí, mắt to mắt nhỏ. Sau khi cắt mắt thì mắt mình đã đều hơn, mũi cũng thay đổi. Mình chọn cách làm cùng một lúc sẽ sưng cùng một thời gian để tiện ở nhà nghỉ dưỡng, đỡ tốn thời gian khi mình làm từng cái một. Nhưng chỉ khoảng nửa năm sau mũi sụn của mình bị hơi lệch và mình đã quyết định làm mũi cấu trúc lần 2.

Sau đó mình đã tiêm thêm cằm. Mũi mình sau đó không hiểu sao lại bị viêm và mình đã phải tháo sụn ra. Khoảnh 4 tháng sau mình đã tìm hiểu kĩ và biết thêm phương pháp bằng chỉ colagen và tiêm filler không đau đớn, không sưng và không mất thời gian nghỉ dưỡng nên rất thích. Đúng là khi làm rồi mới biết là nhìn gì xấu là phải làm cho đẹp, không thể để mỗi lỗi nhỏ nào trên khuôn mặt”.

Ngoài việc làm chuyên viên trang điểm, chị còn là người mẫu.

Và có niềm đam mê với xe phân khối lớn.

Ban đầu chi phí phẫu thuật khá đắt nhưng sau được sự tư vấn của anh bạn rất thân đó là diễn viên Lộc Nguyễn, chị đã quyết định sử dụng phương pháp tiên filler mũi, cằm, hạ gò má, chi phí mềm và rất đảm bảo.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thì hai ngày đầu chị Phương Thu chườm đá. Một tuần sau chườm trứng liên tiếp đối với cắt mí và phẫu thuật mũi, đồng thời uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Trong khẩu phần ăn chị kiêng trứng, rau muống, hải sản nên rấ mau lành.

Cô gái cảm thấy cuộc sống gặp nhiều may mắn hơn sau phẫu thuật.

Chị Phương Thu tâm sự: “Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, mình gặp nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Đó không chỉ là quyết định đúng mà còn là bước ngoặt của cuộc đời mình bởi nhan sắc là một phần của hạnh phúc”.


Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: