Sự kiện hot
6 năm trước

Cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng nhờ giảm cân và tập luyện thể thao

Việc giảm cân và thường xuyên tập luyện thể thao không chỉ mang đến cho cô gái Sài Thành 27 tuổi Bùi Thị Yến Xuân vóc dáng quyến rũ mà còn có sức khỏe dẻo dai, bền bỉ để thực hiện những dự án của cuộc đời.

Cô gái trẻ Yến Xuân hiện đang là nhân viên kinh doanh của một công ty dược phẩm, đồng thời, vì đam mê Gym, gắn bó với Gym nên cô còn là một huấn luyện viên thể hình. Để có được vóc dáng quyến rũ với 3 vòng chuẩn như hiện tại, Yến Xuân đã trải qua thời gian khổ luyện và giảm cân với chế độ ăn và tập luyện nghiêm ngặt.

Yến Xuân cho hay: “Trước đây mình sở hữu thân hình mập mạp. Sau quá trình giảm được số cân như mong muốn thì lại gầy yếu nên quyết định đi tập Gym để cải thiện cả sức khỏe lẫn vóc dáng. Thời điểm bắt đầu giảm cân mình nặng gần 60kg. Sau khi giảm mình còn 46kg và cân nặng hiện tại là 50kg”.

Cô gái Yến Xuân có niềm đam mê đặc biệt với Gym.

Vóc dáng chuẩn nhờ giảm cân và tập Gym.

Để giảm cân hiệu quả, Yến Xuân thực hiện chế độ lowcarb, hạn chế tinh bột. Gần như cô gái cắt hoàn toàn tinh bột và đường trong khẩu phần ăn. Mỗi bữa Yến Xuân chủ yếu ăn rau củ quả và chất đạm để tăng cơ và giảm mỡ. Sau khi giảm cân, Yến Xuân giữ dáng bằng các bài tập đốt mỡ cường độ cao Hiit cardio, vừa tốn ít thời gian nhưng đạt hiệu quả tối đa. Mỗi ngày cô chỉ tập nhanh khoảng 15 phút.

Đặc biệt, Yến Xuân tập thêm những bài chuyên biệt để điều chỉnh dáng mông. Bụng giảm mỡ eo thon thì cô gái thường tập Plank. Cô gái chia sẻ: “Thật sự khó khăn lớn nhất của mình khi tập là ý chí. Nhiều lúc vô cùng nản lòng, nhưng vì biết rằng cần thời gian dài và sự kiên trì mới có thành quả nên cô lại cố gắng”.

Chia sẻ về cế độ ăn, Yến Xuân cho biết: “Mình ăn uống bình thường nhưng hạn chế ăn chất béo..đồ chiên xào và đồ ngọt. Vì dễ gây tích mỡ thừa. Mình ăn rất nhiều trái cây và rau củ. Vì trái cây có nhiều vitamin có lợi cho da”.

Không chỉ ăn uống, cô gái trẻ còn dành thời gian chăm sóc da để có được một vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Yến Xuân tiết lộ: “Mình luôn lựa chọn những gì thiên nhiên nhất. Ví dụ như mình không thích đắp các loại mặt nạ giấy có sẵn mà dùng những loại trái cây tự nhiên để đắp mặt. Mình cũng hạn chế sử dụng mỹ phẩm mà chỉ dùng kem chống nắng. Mình cũng tập các bài tập cho cơ mặt để tăng tính đàn hồi cho da. Hạn chế sự lão hoá”.

Chăm chỉ trong phòng tập.

Tự tin hơn khi diện đồ.

Cô gái trẻ cho biết, dù đã từng chơi nhiều môn thể thao nhưng cuối cùng, cô đã chọn Gym để điều chỉnh và duy trì vóc dáng. Ngoài ra, Yến Xuân còn tập boxing để tăng thể lực và Yoga để thư giãn sau giờ làm.

Sau một thời gian dài tập luyện thể thao, cô gái trẻ cảm thấy thể lực tăng rõ rệt, sức đề kháng của cơ thể được cải thiện nên hiếm khi Yến Xuân bị ốm. Đặc biệt, khi tập luyện cơ thể săn chắc hơn cả dáng và da, cô gái cảm thấy sự lão hóa dường như bỏ quên mình. Nhờ vậy, cuộc sống của cô luôn tràn ngập niềm tin và năng lượng.

Ngắm vóc dáng chuẩn và vẻ đẹp tươi tắn của cô gái Yến Xuân:

Thu Thảo - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: