Sự kiện hot
12 năm trước

Cô họa sĩ xinh đẹp cực siêu tiếng Anh

Buổi sáng hôm nay Tiin đã “bắt cóc” cô bạn không những học giỏi, tài năng lại còn rất xinh nữa.

Buổi sáng hôm nay Dantin đã “bắt cóc” cô bạn không những học giỏi, tài năng lại còn rất xinh nữa.

Bí quyết học Ngoại ngữ cực siêu

Khi còn ngồi ghế nhà trường THPT chuyên Lê Quý Đôn TP.HCM, Thảo Nguyên đã là một ngôi sao sáng rồi đấy. 12 năm liền bạn ấy đều đạt danh hiệu Học sinh giỏi.

Nụ cười thật xinh của bạn Thảo Nguyên

Môn sở trường của Thảo Nguyên là Tiếng Anh. Cô nàng cũng đã dinh về không ít giải thưởng lớn nhỏ của trường như giải Nhất cuộc thi Hùng biện tiếng anh Lê Hồng Phong School Championship 2010 do học viện Yola tổ chức.

Chia sẻ vế bí quyết học tiếng Anh giỏi, Thảo Nguyên cho biết: “Học tiếng Anh đầu tiên phải kiên nhẫn, sau đó nắm thật kĩ ngữ pháp. Tớ thường nhớ trong đầu một số ví dụ cơ bản để khi gặp câu tương tự sẽ biết ngay, rồi làm đi làm lại bài tập nữa. Còn với từ vựng, khi mình học một từ, mình sẽ học tất cả các dạng của từ ấy".

Các teen chuẩn bị thi tốt nghiệp nên tham khảo bí quyết của Thảo Nguyên xem thế nào nhé!

Chọn ngành Báo chí vì thích thử thách

Khi được hỏi tại sao một cô bé nhỏ nhắn, có vẻ hiền hiền lại chọn ngành báo chí, một ngành khá vất vả và nhiều chông gai đối với con gái. Bạn ý đã trả lời: “Vì ngành này là một ngành năng động đòi hỏi người ta phải nổ lực nhiều, mình thích những công việc có nhiều thử thách. Nó giúp mình bỏ 100% thậm chí 200% công sức vào".

Không chỉ học tập, bạn ý còn thử thách mình ở rất nhiều hoạt động Đoàn, Hội trong trường. Hiện Thảo Nguyên đang là Ủy viên Ban chấp hành Đoàn khoa Báo chí. Mới đây, Thảo đã đoạt giải Ba “Nữ sinh tài năng” do trường ĐH KHXH và NV TP.HCM tổ chức với tác phẩm dự thi là bức tranh sơn mài do chính bạn ấy vẽ.

Đây là bức tranh Thảo Nguyên vẽ trong cuộc thi “ Nữ sinh tài năng”

Khi được hỏi, hãy tưởng tượng về Nguyễn Thảo Nguyên trong vòng 5 năm nữa, cô nàng nhoẻn miệng cười, rất tự tin: “Mình sẽ là một chuyên viên Pr chuyên nghiệp”.

Họ và tên: Nguyễn Thảo Nguyên
Sinh nhật: 9/2/1993
Sinh viên: Khoa Báo chí - Truyền thông, ĐH KHXH & NV TP.HCM
Sở thích: đọc sách, thiết kế, vẽ, xem phim

 

Huyền Trang

Từ khóa: