Sự kiện hot
13 năm trước

Cô là thiên thần của chúng tớ đấy!

Cô luôn nói với chúng tớ rằng cô sẽ “mãi mãi tuổi 20”.

Cô luôn nói với chúng tớ rằng cô sẽ “mãi mãi tuổi 20”...

Nếu có ai đó hỏi tớ: Trong suốt quãng đời học trò của bạn, giáo viên nào để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc nhất? Tớ sẽ chẳng phải suy nghĩ gì nhiều đâu. Tớ có thể trả lời ngay về cô giáo mà tớ vô cùng yêu quý.

Cô giáo tớ còn trẻ lắm, năm nay cô mới 26 tuổi. Thế nên cô luôn mang trong mình sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết. Cô luôn nói với chúng tớ rằng cô sẽ “mãi mãi tuổi 20”. (^ ^)


Cô Quyên(mặc vest) và nụ cười rạng rỡ bên SV

Cô thương học trò tụi tớ như thương chính những đứa em của mình vậy. Tớ nhớ, có lần tớ ốm, cô đã tới thăm và còn tận tay nấu cháo cho tớ ăn, mua thuốc cho tớ uống. Bàn tay cô nhẹ nhàng chăm sóc tớ… Chính những cử chỉ và hành động yêu thương của cô đã nâng đỡ và che chở cho tớ trong những tháng ngày học tập xa nhà, xa quê.

Trong tất cả các hoạt động phong trào của trường, lớp, tỉnh, chúng tớ luôn có cô bên cạnh giúp đỡ. Thành công mà chúng tớ có được nhờ một phần rất lớn công sức và sự động viên của cô.

Tớ đã từng đem hình ảnh của cô so sánh với thiên thần - người luôn mang niềm vui, hạnh phúc và những điều tốt đẹp đến cho người khác.


Cô Quyên( mặc váy trắng) đồng hành cùng SV trong hội thi
Sân khấu hóa về An toàn giao thông

Cô giáo tớ tên là Trương Thị Mai Quyên, hiện đang công tác tại khoa Điều dưỡng, trường Đại học Yersin Đà Lạt. Cô chưa từng dạy tớ một buổi học nào, vì tớ học Quản trị Kinh doanh, không học khoa do cô phụ trách, nhưng tớ vẫn thích được gọi cô là “cô giáo tớ”. 


Cô Quyên( đứng ngoài cùng) đồng hành cùng sinh viên trong hội trại

Tớ muốn gửi lời cảm ơn tới cô vì tất cả tình yêu thương cô dành cho chúng tớ - những sinh viên các khoa khác nhau trong ĐH Yersin. Và tớ cũng muốn nói với cô rằng: Cô ơi, chúng em yêu cô nhiều lắm!

Rosely

Từ khóa: