Sự kiện hot
13 năm trước

Con gái giận: thiệt từ A-Z

Lòng ấm ức, nhan sắc phai tàn và túi tiền thì hao hụt. Biết thế thì chúng mình chẳng giận nhau nữa nhỉ?

Lòng ấm ức, nhan sắc phai tàn và túi tiền thì hao hụt. Biết thế thì chúng mình chẳng giận nhau nữa nhỉ?

Tính hay giận dỗi của con gái là gia vị trong tình yêu nhưng cứ giận dỗi vu vơ, giận quá nhiều và quá lâu thì sẽ gây ra những điều không hay tẹo nào. Thử xem bạn đã bao giờ gặp phải "tình huống giận" này chưa nhé!

Nửa kia hẹn tối nay đi xem phim, bạn rục rịch chuẩn bị cả buổi, nhấp nhổm không yên nên chẳng làm được gì ra hồn. Ấy thế nhưng hắn ta lại sai hẹn tận… 30 phút với một lời xin lỗi qua loa. Bạn vùng vằng leo lên xe và xị mặt vì vào phòng chiếu muộn. Thế là thành giận.

Nỗi buồn ở lại, niềm vui ra đi

Đáng lẽ tối nay bạn đã có thể cười ngặt nghẽo với sự trở lại của Mr. Bean trong “Điệp viên không không thấy” thì ngược lại, bạn ngồi yên không “ý kiến” gì, mặc hắn ngồi bên cạnh với thái độ hối lỗi.

Các nơron cảm xúc tủi thân cùng hờn dỗi đánh nhau ầm ầm khiến bạn rơm rớm nước mắt, mặt xị ra như “bánh bao chiều”. Hộp popcorn và cốc coca không được “yêu mến” như mọi khi. Tâm trạng háo hức biến mất, chỉ thấy bực mình mà thôi. Kết quả là, hắn thì thất thểu đi về còn bạn thì ôm một cục tức…

Ảnh minh họa

Con gái ơi, “nhan sắc” xuống dốc kìa

Đang ôm em Teddy mếu máo thì mấy đứa bạn “đổ thêm dầu vào lửa” nhắn tin í éo hỏi: “Đi xem phim có vui không? Không làm gì mờ ám đấy chứ?”

Thế là con gái được thể, lại càng khóc to hơn. Ấm ức không biết kể với ai, cũng chỉ mắng mỏ người yêu bằng tin nhắn mà không dám gửi vì sợ hắn đau lòng. Và rồi sáng hôm sau, đôi mắt thì sưng húp, mặt thì bơ phờ vì thiếu ngủ. Chỉ chờ cơ hội đến là họ hàng nhà mụn lại hỏi thăm. Ôi chỉ vì giận dỗi mà nên...

Eo ơi, sao tiền cứ không cánh mà bay

Cước điện thoại bạn hoặc người ta sẽ tăng khủng khiếp vì những cuộc gọi điện trút giận hoặc năn nỉ, ỉ ôi. Có khi, đầu dây bên này thì nói nhiều đến nhức tai cho xả giận, đầu kia thì im re, chẳng biết phải nói gì. Đó là chưa kể, nếu một đằng ngang như cua, một đằng cứng đầu cứng cổ thì thể nào cũng có hiện tượng... điện thoại "bay" (tốn tiền sửa chữa rồi đây).

Rồi sau đó, các ấy lại xả giận bằng một cách khác (mà đặc trưng của con gái chúng mình nghen), đó là…xả xì-trét bằng việc vung tiền đi mua sắm, ăn uống cùng hội bạn thân cho bõ tức. Vậy là khoản tiền tiêu vặt cho cả tháng bay biến rất nhanh.

Con gái ơi, đừng giận nữa

Những chứng minh trên đã cho thấy sự “thiệt hại” quá lớn cả về vật chất và tinh thần mỗi khi con gái giận. Đó còn chưa kể hai bạn sẽ có nguy cơ "chiến tranh lạnh" lâu dài, thậm chí còn "bái bai" nhau chỉ vì mất kiểm soát trong lời ăn tiếng nói và hành động khi nổi nóng.

Còn vô vàn những lý do khác có thể khiến cho con gái giận và "ngoảnh mặt làm ngơ", nhưng hãy cân nhắc để không "thiệt" mình, "thiệt" cả người ta nhé!

Su Kem

Từ khóa: