Sự kiện hot
12 năm trước

Con gái ơi! Sao mà kì lạ vậy?

Không những kỳ lạ mà còn vô cùng … kỳ quặc nữa ấy chứ!

Không những kỳ lạ mà còn vô cùng … kỳ quặc nữa ấy chứ!

Con gái căn dặn... Con trai các cậu lúc nào cũng phải ga-lăng, nếu không thì sẽ chẳng có ai thèm để ý đến đâu.

Thế mà… Buổi sinh hoạt tập thể toàn trường, tớ lăng xăng giúp đỡ bạn nữ lớp bên cạnh bê chồng ghế cao ngất rồi còn xếp ghế cùng bạn ý nữa chứ, ga lăng quá đi còn gì nữa. Ấy vậy mà, con gái ném cho tớ một cái nhìn in hình viên đạn kèm theo câu nguýt dài “Đồ ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”.

Con gái than vãn… Thời buổi này tìm được một người bạn thân để tâm sự thỏa thích, đàn áp tùy hứng thật là khó quá đi, khó hơn cả tìm ra châu Mỹ thứ hai!

Thế mà… Có một thằng bạn cực kỳ “dễ thương” (chính là tớ đây) vẫn cố gắng miệt mài lắng nghe tâm sự rồi nhận cả tá những lời than vãn, giận hờn vu vơ. Thậm chí thằng bạn này còn chuốc lấy thất bại thảm hại trong tỉ lần đàm phán với nàng để đi đến hiệp ước “Bạn - đặc - biệt -thân” (chỉ hơn bạn bình thường tí tẹo thôi mà) hic!

Làm đẹp có phải là đặc quyền của con gái (Ảnh minh họa)

Con gái tuyên bố… Quyền làm đẹp là của con gái, con gái điệu là điều tất lẽ dĩ ngẫu như việc mặt trời mọc mỗi sáng vậy. Con trai mà điệu thì… cực kì kinh hoàng.

Thế mà… Tớ đã phát hiện ra, nàng nhìn tớ đến cả chục lần trong buổi party cấp lớp khi tớ chưng một quả đầu vuốt keo dựng đứng (cực kool!), có phải nàng cũng đang say sưa với vẻ đẹp của tớ)

Con gái nhăn mũi… Cực ghét bọn con trai cứ lẽo đẽo theo đuôi!

Thế mà… Tớ không tới rủ nàng đi học có hai buổi, nàng đã gửi khẩu quyết tới “Cậu thật là vô tâm, chẳng để ý gì đến bạn bè cả. Tệ đến thế là cùng”.

Con gái mơ mộng… Còn gì thú vị hơn một sáng thức dậy nhận được một bất ngờ siêu đáng yêu :X

Thế mà… Tớ bất ngờ goi điện, bất ngờ bấm chuông, bất ngờ xuất hiện trước mặt nàng sau 26 ngày nghỉ hè ở quê nội… dúi vào tay nàng 1 con vịt (= xương = thịt hẳn hoi). Nàng chẳng cảm động tí ti bịt mũi cười săc sụa “Đằng ấy không bị sao đấy chứ?”

Có phải con gái ai cũng lãng mạn? (Ảnh minh họa)

Con gái thì thầm… Con gái mà, lãng mạn một chút cũng hay!

Thế mà… Nàng trợn mắt tá hỏa khi tớ đội mưa tới rủ nàng đi loanh quanh 1 vòng và nhất là cái lần tớ làm thơ tặng nàng trước lớp hôm 8/3 chứ… Chao ôi giá như nàng đừng có cười như thế trước bài thơ “cực kì” tâm huyết của tớ chứ!

Con gái khẳng định… Chiều một nàng đâu có gì khó đâu, cực dễ là khác!

Lần này thì… nàng đã nhầm to. Nếu phải lựa chọn giữa hai việc: Giải một bài toán cực khoai mất nhiều giờ đồng hồ và chiều 1 cô nàng thì tớ cá là đứa con trai nào cũng chọn viêc thứ nhất.

Dù rằng con gái kì lạ và có phần hơi kì quặc, nhưng từ những điều đó mà con gái luôn có sức hút và vẻ dễ thương của riêng mình, con gái nhỉ? ^^

Chii

Từ khóa: