Sự kiện hot
13 năm trước

Con gái thích được tặng quà thế nào nhỉ?

Hãy khiến cho người ấy "rung tim" vì sự chu đáo và tâm lý của bạn trong ngày đặc biệt nhé!

Hãy khiến cho người ấy "rung tim" vì sự chu đáo và tâm lý của bạn trong ngày đặc biệt nhé!

Lặng thịnh đến phút cuối

Trong ngày dành cho phái đẹp, con trai thử nín thinh từ sáng đến chiều để nàng chờ đợi, hồi hộp và lo lắng, thêm một chút giận hờn. Vào cuối ngày, khi con gái đã hết hy vọng lúc đó bạn sẽ bất ngờ xuất hiện ở trước mặt nàng với một bó hồng trên tay. Với chiêu này thì nàng chỉ có nước "đứng tim" vì xúc động và bất ngờ.

Đừng quên nhắn tin cho nàng: "Sẽ ngủ mơ đến tớ chứ, vì tớ không phải là người đầu tiên nhưng là người cuối cùng đấy nhé"!

Một món quà bí mật

Thật chán khi con trai sẽ lại đưa con gái lòng vòng phố phường rồi ghé vào cửa hàng nào đấy để con gái tự chọn quà hay hỏi thẳng món đồ họ thích... Như thế sẽ chẳng thú vị tẹo nào, và dù có được món đồ mình thích thì con gái sẽ chẳng vui lắm đâu. Con trai hãy âm thầm chuẩn bị sẵn một món quà thật bí mật. Hãy để sự tinh tế và chu đáo của bạn khiến nàng bất ngờ.

Ảnh minh họa

Một bữa tối thật khác

Đó là bàn bạc với bạn ấy để cả hai cùng trổ tài vào bếp nấu bữa tối cho cả nhà nàng. Đây sẽ là cơ hội để bạn ghi điểm với mama và nhóc em tinh quái của nàng. Nhưng chỉ dành cho các boy "đảm đang" thôi nhé! Nếu chưa tự tin vào khả năng nấu nướng của mình, thì một chiếc bánh ngọt cùng hoa quả để cả nhà nàng liên hoan cũng không tồi đâu.

Thông điệp ở đây chính là: Coi tớ như thành viên gia đình cậu được không?

Khẳng định vị trí của nàng

Chỉ một chú gấu nhỏ nhắn, xinh xắn cũng đủ làm người ấy ngất ngây khi bạn mang chúng đến lớp học hoặc nơi nàng đang làm partime để tặng. Dù có đỏ mặt thẹn thùng, nhưng người ta vẫn rất vui và tự hào vì được "quan tâm" đến thế.

Những lời ngọt ngào qua radio

Quick and Snow, Quà tặng âm nhạc… là những chương trình radio để bạn gửi gắm lời yêu thương và những món quà cực bất ngờ. Lãng mạn hơn, bạn có thể ghi âm giọng nói của chính mình và gửi đến nàng. Có cô gái nào không "tan chảy" vì những lời ngọt ngào này không? Đặc biệt là sau khi nghe xong lời nhắn nhủ: "Tớ muốn cả thế giới biết rằng ấy quan trọng với tớ như thế nào".

Lê Vinh

Từ khóa: