Sự kiện hot
13 năm trước

Con trai có thích con gái "một lòng một dạ"?

Liệu chung tình có phải là điều mà các chàng trai mơ ước ở người yêu mình?

Liệu chung tình có phải là điều mà các chàng trai mơ ước ở người yêu mình?

Nếu như con gái luôn muốn nửa kia của mình chung tình, chỉ biết quan tâm đến mình và không mơ đến một bóng hồng nào khác thì con trai nghĩ gì về tiêu chí này. Cùng nghe họ bật mí nhé!

Chung tình = không lăng nhăng

Đó là chia sẻ của bạn Văn Thái (20 tuổi). “Mình thích những người con gái khi đã yêu thì yêu thật lòng, yêu một người và không được nghĩ đến người thứ hai… Khi đã chia tay rồi thì cô ấy có quyền đi tìm một tình yêu mới. Miễn sao không lăng nhăng người này người nọ là được. Mình không quá khắt khe với người ấy nhưng mình cần cô ấy tôn trọng mình bởi có tôn trọng nhau thì tình cảm mới bền vững lâu dài được", Thái tâm sự.

Văn Thái thích những bạn gái chung tình

Ảnh minh họa

Chung tình tạo cảm giác an toàn

Đồng ý kiến đó, Trần Thanh Tùng (SV ĐH Giao thông Vận tải) cũng khẳng định rằng chung thủy là yếu tố quan trọng nhất để có một mối quan hệ lâu dài. Tùng bật mí: “Mình thích người con gái mình yêu là người chung tình, đơn giản là nếu cô ấy chung tình thì sẽ nghĩ đến mình, yêu mỗi mình và dành tất cả tình cảm cho mình và tình yêu không bị chia sẻ. Nếu người yêu chung tình, ở bên cạnh họ sẽ luôn có cảm giác bình yêu, an toàn và không sợ bị phản bội".

Dễ dàng nhận ra rằng không chỉ Văn Thái và Thanh Tùng mong muốn bạn gái của mình chung thủy mà rất nhiều bạn trai khác cũng vậy. Đơn giản vì để có một tình yêu bền vững, lâu dài thì cả hai đều phải "một lòng một dạ" với nhau.

Tuy nhiên, vì chung tình nên các nàng còn giàu tình cảm, dễ ghen tuông vì sợ mất người yêu... Nhiều nàng khi chia tay thì buồn bã, khóc lóc, thậm chí có những hành động không hay để níu giữ người yêu. Khoảng cách giữa chung tình và lụy tình cũng rất gần nhau và không ít chàng trai phát sợ khi người yêu chung tình thái quá.

Ảnh minh họa

Như Trần Huân (Lạng Sơn) là một ví dụ. Anh chàng "phát sợ" vì đã từng thấy nhiều người con gái chung tình đến mức mà chỉ yêu một người ngay cả khi người ấy đã có tình yêu mới… "Cách tốt nhất là nên quên người ấy đi, đằng này cứ bám riết, theo đuổi và có những hành động, cư xử thiếu văn hóa với người cũ, thậm chí chơi xấu cả người yêu mới của cậu kia… Con trai chúng tớ mà thấy con gái níu kéo, đau khổ sau khi chia tay thì cảm thấy khó xử và sợ…lắm”, Trần Huân chia sẻ.

Còn Trần Huân lại sợ những cô nàng chung tình quá

Không chỉ con gái mới thuờng bắt nửa kia phải chung tình với mình mà con trai cũng rất cần một người con gái luôn biết chung thủy với tình cảm. Nhưng con gái nhớ nhé, đừng níu kéo chuyện tình cảm, những thứ không thuộc về mình thì sẽ không bao giờ là của mình nên hãy cân nhắc chuyện níu kéo nửa kia, đừng làm phe đầu đinh mắc phải hội chứng “Sợ XX chung tình” nhé!

Huyền Lê

Từ khóa: