Sự kiện hot
13 năm trước

Con trai nghĩ gì về 8/3?

Ngày tôn vinh phái đẹp, các đấng mày râu cũng bận tâm lắm nhé!

Ngày tôn vinh phái đẹp, các đấng mày râu cũng bận tâm lắm nhé!

"An toàn" hơn 14/2

Đó là chia sẻ của rất nhiều các bạn nam đấy nhé! Theo các bạn í thì ngày 8/3, việc chọn lựa quà hay cách thức, địa điểm, thời gian tặng khá là thoải mái, không phải “đau đầu” suy nghĩ như ngày lễ Tình nhân.

Tặng quà mà không sợ nàng từ chối (Ảnh minh họa)

Hơn nữa, nếu như tặng quà cho “ai đó” mà mình đang thầm thương trộm nhớ, cũng hiếm bị… tẽn tò vì người ta… trả lại quà. Ngày 8/3 là ngày tôn vinh một nửa thế giới, những người được nhận quà vô cùng vui vẻ chứ đâu lo lắng sẽ có một cái gì đó “vô hình” ràng buộc như nhận chocolate và hoa hồng, teen nhỉ.

"Có thể… gộp chung và… trọn gói"

Các teen boy đã nói vui như vậy khi trả lời câu hỏi “Việc tặng quà ngày 8/3 “khoái” hơn ngày 14/2 thế nào?” Vì các chàng có cả hội bạn ở lớp là con gái, rùi những bạn khác giới ở câu lạc bộ… nên việc dành tặng một món quà “to to” cho cả “đội quân” ấy là một kế rất hay. Nếu như có chiến hữu cùng tham gia “gộp chung” nữa thì quả là thượng sách.

Một buổi party đơn giản mà ý nghĩa, tại sao không hả con trai? (Ảnh minh họa)

Đức Mạnh (19 tuổi, Đội Cấn, Hà Nội) bật mí rằng bạn í và các bạn nam trong lớp đã chuẩn bị một món quà hết sức công phu cho các bạn nữ. Đó là một buổi party nho nhỏ với đồ ăn, tiết mục văn nghệ, thậm chí cả giả gái diễn thời trang… do 15 chàng ngự lâm tự biên tự diễn.

Nhưng mà cũng dễ viêm màng túi lắm

Sở dĩ vậy là vì ngày này, các boy sẽ phải “cân đo đong đếm” quà cho mẹ, chị/em gái, cô giáo, nhỏ bạn thân, bà chị kết nghĩa… Dù mỗi món quà chỉ mang ý nghĩa tinh thần là chính thì “tổng thiệt hại” cũng kha khá đấy!

Đừng nghĩ đến những món quà to tát mà viêm màng túi nhé teen boy (Ảnh minh họa)

Mách nhỏ các boy rằng không hẳn những món quà đắt tiền là thể hiện được tất cả tình cảm hay “ghi điểm” tốt đâu. Chúng ta có thể tùy điều kiện của mình mà chọn lựa những món quà phù hợp, tuy nhẹ nhàng, đơn giản nhưng xuất phát từ tấm lòng và sự chân thành. Những chiếc buộc tóc xinh xinh, cây bút ngộ nghĩnh, móc chìa khóa đáng yêu… dành cho các cô bạn ở lớp, rủ bố và em gái cùng thể hiện tấm lòng với mẹ và bà... là một lựa chọn không tồi đâu nhé!

Chúc các bạn có ngày 8/3 vui vẻ và ý nghĩa!

Jubi

Từ khóa: