Sự kiện hot
13 năm trước

Cộng đồng mạng đòi tử hình sát thủ máu lạnh Lê Văn Luyện

Phiên tòa xét xử Lê Văn Luyện đang được giới trẻ đặc biệt quan tâm, những ý kiến về sự kiện này đang là chủ đề hot trên rất nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

Phiên tòa xét xử Lê Văn Luyện đang được giới trẻ đặc biệt quan tâm, những ý kiến về sự kiện này đang là chủ đề hot trên rất nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

Rất nhiều các hội nhóm lớn trên facebook và cả những trang cá nhân đang tràn ngập thông tin về phiên tòa xét xử sát thủ máu lạnh này. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước thái độ bình thản, không chút sợ hãi, thậm chí đôi lúc còn mỉm cười của Luyện khi đứng trước vành móng ngựa.

Cộng đồng mạng nóng gáy theo dõi vụ xét xử Lê Văn Luyện

Cộng đồng mạng cập nhật từng phút phiên xử Lê Văn Luyện

"Thật không thể tin nổi, hắn chẳng những không ăn năn mà còn béo trắng ra", nicknam Phuongke bức xúc. Bạn Nguyễn Phương Thảo phân tích: "Nếu hắn còn chút lương tâm, còn chút tình người thì đã phải hoảng sợ, biết hối lỗi. Hắn biết khung hình phạt cao nhất cho hắn là 18 năm tù, nên yên tâm ăn no, ngủ kĩ. Tôi tin vào luật nhân quả, hắn sẽ chịu hình phạt thích đáng".

Cộng đồng mạng nóng gáy theo dõi vụ xét xử Lê Văn Luyện

Suốt sáng và chiều nay, cộng đồng mạng cập nhật từng phút phiên tòa xét xử Lê Văn Luyện, ai cũng mong pháp luật sẽ có hình phạt đích đáng với tội ác dã man của y. Nhiều bạn “nóng gáy” đang sôi sục đòi tử hình kẻ sát nhân này.

Bạn Võ Tuấn Cường chia sẻ: “Thằng Luyện này ác quá, xử tử hình là đúng, để cho gia đình chủ tiệm vàng được yên nghỉ nơi chín suối…”

Cộng đồng mạng nóng gáy theo dõi vụ xét xử Lê Văn Luyện

Cộng đồng mạng đòi tử hình sát thủ máu lạnh Lê Văn Luyện

Cộng đồng mạng sục sôi đòi tử hình Lê Văn Luyện

Trên Facebook còn có hẳn Hội những người muốn tử hình Lê Văn Luyện, riêng hội Một triệu chữ kỹ đề nghị tử hình Lê Văn Luyện có tới gần 25.000 like... với rất nhiều ý kiến bức xúc và vô cùng tức giận.

Trên nhiều trang báo mạng, hầu hết các ý kiến phản hồi đều không có ai đứng về phía Luyện, dù chỉ là chút thông cảm cho tình tiết "trẻ người non dạ". Độc giả Đinh Trung bức xúc: "Cần phải xử lý nghiêm tên Luyện để làm gương cho trẻ vị thành niên (mức tử hình là phù hợp nhất). Ngoài ra những kẻ tiếp tay cho y phải lĩnh án trên 10 năm tù. Như vậy mới làm giảm sự căm phẫn của công chúng với vụ án này".

Một độc giả người Bắc Giang cảm thấy xấu hổ: "Là người Bắc Giang, tôi cảm thấy thật xấu hổ và e ngại khi quê hương mình lại có một sát thủ máu lạnh như thế. Không chỉ vậy còn kéo theo một số thanh niên tự xưng là đàn em của Luyện đâm thuê chém mướn, lập nên những băng nhóm nghe đã rùng mình. Mong cơ quan chức năng có biện pháp mạnh tay làm gương, đừng để xảy ra tình trạng học đòi, đua theo cái xấu".

Còn độc giả Nguyễn Văn Phước thì xót xa: "Nhìn các di ảnh gia đình chị Ngọc mà đứt từng khúc ruột...".

Sáng mai, phiên tòa xét xử Lê Văn Luyện sẽ tiếp tục. Theo thông tin chúng tớ cập nhật, thì từ đầu phiên xử đến giờ Luyện vẫn bình thản một cách đáng ngạc nhiên, chỉ đến cuối giờ chiều nay khi kể về hành vi thủ ác với cháu nhỏ 18 tháng thì Luyện mới rơm rớm nước mắt. Trong khi đó, người nhà của nạn nhân và những người chứng kiến phiên tòa vẫn cực kỳ phẫn nộ và đòi "mạng đổi mạng".

Lương Kim/Dân tin

Từ khóa: