Sự kiện hot
13 năm trước

"Công thức ghen" vừa đủ cho teengirl

Ghen cũng là một gia vị tình yêu, nhưng các nàng đã biết nêm sao cho vừa?

Ghen cũng là một gia vị tình yêu, nhưng các nàng đã biết nêm sao cho vừa?

Những lợi ích khi  ghen

Ghen khiến anh ấy tin vào tình yêu của bạn

Tức là mỗi khi bạn gái ghen, các chàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn với ý nghĩ: “Thế nghĩa là cô ấy rất yêu mình”. Chứ bạn cứ dửng dưng như không khi chàng "thân mật" với cô nàng khác thì hẳn các boy cũng băn khoăn "không biết nàng có yêu mình không?" hoặc nghi ngờ "nàng không phải con gái vì... không biết ghen".

Ghen khiến bạn được “yêu sách”

Tức là sau mỗi lần bạn ghen và anh ấy xin lỗi ỉ ôi: “Làm thế nào em mới chịu bỏ qua?”. Thế là bạn đã có ngay cơ hội để đòi hỏi "quyền lợi". Lúc này đây, các chàng sẽ phải nín nhịn chấp nhận những yêu sách mà trước đó đã gạt phăng đi. Các nàng tranh thủ cơ hội này đi nhé! Và tất nhiên cũng đừng làm gì quá lố, coi chừng phản tác dụng đấy!

Công thức ghen vừa đủ cho teengirl

Ảnh minh họa

Ghen khiến các chàng cẩn trọng hơn

Một khi bạn cứ nhá đèn xanh cho chàng thoải mái với các bạn gái, anh ấy sẽ trở về đúng bản chất của con trai: vô tư, chẳng suy nghĩ gì và thoải mái gặp gỡ, trò chuyện, thân mật với người khác giới. Nhưng nếu người yêu đánh tiếng và tỏ phản ứng ghen, chàng sẽ biết đâu là giới hạn để dừng lại.

Ghen làm sao cho vừa đủ?

Vừa đủ là yếu tố quan trọng, để làm được điều đấy, bạn cần bỏ túi một “công thức ghen” cho riêng mình:

- Ăng ten thân cận đứng giữa. Chỉ nên nhờ cậy 1-2 người bạn thân nhất để làm “bồ câu đưa thư” trong thời kỳ đầu tiên - khi mà bạn đang muốn anh ấy thấm thía rằng bạn đang rất giận và chưa muốn gặp mặt. Tuy nhiên, thời kỳ này chỉ nên kéo dài chừng 3-4 ngày thôi nhé!

Công thức ghen vừa đủ cho teengirl

Ảnh minh họa

- Một câu status tâm trạng. Đừng có dại mà ầm ầm treo lên những câu rủa xả anh ấy là kẻ tệ bạc… Chỉ cần một câu đầy tâm trạng, rằng bạn đang buồn lắm. Thế là ổn. Bạn có thể hoàn toàn tin rằng một câu nói nhỏ bé ấy thôi cũng đủ để anh ấy thấy day dứt kinh khủng.

- Hãy để anh ấy “xử lý” kẻ thứ 3. Chẳng việc gì phải “thân chinh” đi la lối, mắng mỏ kẻ thứ 3 làm gì cho mệt, lại còn mang tiếng “bà chằn”. Hãy khéo léo tâm sự với chàng để người phải đi nói chuyện và dứt khoát với kẻ thứ 3 chính là anh ấy.

- Với kẻ thứ 3, hãy luôn chứng tỏ bạn luôn ở trên một bậc so với cô ta. Những hình ảnh “mùi mẫn” của hai người đâu, liên tục update trên Facebook. Những entry chứng tỏ “tình yêu còn mãi” đâu, post lên. Hãy để nàng ta thấy rằng dù có giở trò gì đi nữa thì bạn chẳng mảy may bị ảnh hưởng. Đây là đòn “tâm lý chiến” hiệu quả để làm bất kỳ kẻ thứ 3 nào cũng nản lòng đấy!

Ảnh: Đất Việt
Thiên Thiên

Từ khóa: