Sự kiện hot
13 năm trước

Copy chiêu make-up của các nàng Orange Caramel

Dantin - Chỉ cần biến hóa một chút là trông bạn đã thực giống với các chị ấy trong MV vui nhộn “Thượng Hải lãng mạn” rồi!

Dantin - Chỉ cần biến hóa một chút là trông bạn đã thực giống với các chị ấy trong MV vui nhộn “Thượng Hải lãng mạn” rồi!

Năm qua, các cô nàng Orange Caramel khiến fan sốt lên sốt xuống với những MV vui tươi, nhí nhảnh và không ngừng làm mới hình tượng. Lột xác 180 độ từ hình ảnh hào nhoáng, sành điệu trong single “Bangkok City”, các cô nàng Orange Caramel lại xuất hiện trong MV “Shanghai Romance” với vẻ quyến rũ thuần khiết.

Trang điểm phớt nhẹ, trong sáng, Nana, Raina và Lizzy trông thực sự lôi cuốn. Điểm nhấn của  gương mặt là đôi mắt đen tròn to. Cùng học lỏm kiểu make-up này theo clip và hướng dẫn dưới đây nhé:

Bước 1: Sau khi dặm kem nền và phấn, chúng mình tiến hành trang điểm mắt. Dùng phần trắng quét lên mí mắt và dưới xương chân mày, sau đó phủ nhẹ một lớp phấn nâu, đặc biệt là đuôi mắt và 1/3 viền mi dưới (từ ngoài vào).

Bước2: Tiếp tục dùng phấn mắt màu sáng để pha trộn.

Bước 3: Dùng kẻ mắt nước vẽ đường eyeliner theo viền mắt trên. Chú ý kéo thêm ra phía đuôi mắt một chút, sau đó dùng chì đen tán lên mí mắt.

Bước 4: Vẽ đường eyeliner ở viền mí dưới. Quét một chút kem che khuyết ở khoảng giữa bên dưới đường vừa kẻ. Phớt thêm một chút màu cam.

Bước 5: Dùng kẻ mắt nước vẽ đậm lại lên mi mắt một lần nữa.

Bước 6: Sau khi kẹp mi, chuốt mascara, dán mi giả, bạn có thể đính vài hạt kim sa nhỏ lên mi mắt dưới.

Bước 7: Dùng cọ phớt phấn má màu PK303 (hồng nude) lên má.

Bước 8: Thoa nhẹ một chút kem che khuyết lên môi. Thoa son hồng nude lên giữa môi.

Xong rồi, một cách trang điểm nhẹ nhàng, không kém phần ấn tượng đấy. Chúc bạn thành công!

Phiên Vân

Từ khóa: