Sự kiện hot
12 năm trước

Cristiano Ronaldo đang có sự khởi đầu tốt nhất trong sự nghiệp

Theo thống kê của tờ A Bola (BĐN), với cú đúp vào lưới Barca trong trận “El Clasico” cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã có sự khởi đầu tốt nhất trong sự nghiệp.

Theo thống kê của tờ A Bola (BĐN), với cú đúp vào lưới Barca trong trận “El Clasico” cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã có sự khởi đầu tốt nhất trong sự nghiệp.


Ronaldo đang tỏ ra lợi hại hơn bao giờ hết - Ảnh Getty

Cụ thể, với hai bàn thắng vào lưới Victor Valdes, Ronaldo đã có tổng cộng 14 bàn thắng sau 11 trận trong mùa giải này, và đây là một kỷ lục với cá nhân siêu sao người BĐN. Trước đó, thành tích ghi bàn tốt nhất của Ronaldo sau 11 trận đầu tiên là ở mùa giải 2010-11 với 10 bàn thắng, cũng trong màu áo Real Madrid.

Điều đáng nói là chỉ trong vòng 8 ngày (từ 1/10 đến 8/10), Ronaldo đã ghi tới 8 bàn chỉ trong 3 trận đấu, bao gồm 2 cú hat-trick (vào lưới Deportivo và Ajax) và một cú đúp (Barca). Một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của CR7 mà ngay cả Messi cũng phải “chào thua”. Trong số 14 bàn thắng mà Ronaldo đã ghi, có 8 ở Liga, 2 ở Siêu cúp TBN và 4 ở Champions League.

Có thể nói, kể từ khi chuyển sang khoác áo Real Madrid mùa Hè năm 2009 từ M.U, Ronaldo đã trở thành một “cỗ máy săn bàn” đáng sợ. Nói thế là bởi khi còn khoác áo Sporting Lisbon và M.U, Ronaldo chưa bao giờ ghi quá 2 bàn trong 11 trận đầu tiên của mùa giải. Nhưng khi khoác áo Real Madrid, con số này đã tăng lên chóng mặt. Ở mùa đầu tiên ở Bernabeu, CR7 đã ghi 9 bàn sau 11 trận đầu tiên, và sang năm tiếp theo là 10 bàn. Mùa trước, Ronaldo cũng ghi tới 9 bàn và hiện tại là 14 bàn.

theo TT&VH

Từ khóa: