Sự kiện hot
13 năm trước

Cực vui lớp học những ngày đầu năm

Sau kỳ nghỉ Tết dài ngày, các teen tay bắt mặt mừng gặp lại nhau.

Sau kỳ nghỉ Tết dài ngày, các teen tay bắt mặt mừng gặp lại nhau.

Ấy có gì mới không?

Quả là được gặp nhau sau Tết thì chẳng còn gì vui bằng. Bạn nào cũng xúng xính quần áo mới, tóc mới, đến cả chiếc cặp sách cũng được tân trang rồi. Teen cứ tha hồ khoe đồ mới sắm được với các bạn.

Nguyễn Hoàng My (11A, trường THPT T.P) kể: “Ngày đầu tiên đi học, tới lớp cứ thấy ai cũng xinh hơn, trắng hơn thì phải. Bạn nào cũng khoe có đồ mới, mua ở chỗ nào, giá bao nhiêu... khiến không khí lớp sôi động hẳn lên”.

Đến lớp vẫn có quà

Những ngày đầu tiên của năm học, không chỉ nhận được lì xì từ các bạn trong lớp mà các thầy cô giáo đáng kính cũng rất dễ tính và thoái mái hơn trong chuyện học nhé!

Hôm qua (1/2), ngày đi học đầu năm mới của lớp Hoàng Lan rộn ràng lắm vì  cô giáo chủ nhiệm cực tâm lý. Lan kể: “Buổi học đầu năm nên cô giáo cũng vẫn cho chúng mình “xả hơi”. Cô không cho cả bài tập về nhà nữa, thay vì lì xì bằng phong bao cô còn hát tặng cả lớp một bài nữa cơ. Vui lắm!”

Năm 2012 là năm quan trọng đối với học sinh cuối cấp, thế nên “Cô giáo mình còn tặng cho cả lớp mỗi người một cuốn sổ lịch nhỏ xinh, trong đó cô viết cho mỗi bạn một lời chúc cực ý nghĩa. Chỉ còn một kỳ học nữa là cả lớp thi đại học rồi, nên những lời nhắn gửi của cô như tạo một động lực mới cho chúng mình vậy!”

Chọn người xông đất

Chuyện xông đất không chỉ là chuyện trong gia đình, mà ngay cả lớp học cũng rất quan trọng. Nhiều lớp đã chọn ra các bạn nào tiêu biểu, xứng đáng nhất để bước vào lớp đầu tiên. Ai cũng mong người xông đất sẽ mang lại nhiều thành tích, nhiều niềm vui cho lớp học trong cả một năm dài.

“Mấy năm nay rồi, chúng tớ đều chọn ra một bạn có thành tích học tập tốt nhất để xông đất cho lớp” – Minh Trang (Trường THPT Cầu Giấy) kể.

Khác với lớp của Trang, lớp của bạn Nguyễn Thanh Thảo (Ninh Bình) luôn luôn nhờ thầy giáo chủ nhiệm xông đất cho cả lớp vì ai ai cũng mong muốn đạt được nhiều may mắn, thành đạt trong học tập và cuộc sống giống như thầy giáo của mình.

Tám chuyện Tết vui nổ trời

Thật khó để quên ngay dư âm của Tết. Chuyện Tết được các teen mang tới lớp làm những câu chuyện vui đầu năm. Những vấn đề “nổi cộm” như: tổng kết tiền lì xì, đi du lịch những đâu, đón giao thừa ở đâu, hái lộc đầu xuân... đều trở thành những chủ đề hot nhất trong lớp học cả mấy ngày đầu năm.

Không chỉ các bạn nữ ưa tám chuyện, ngay cả nam sinh cũng túm tụm lại để kể chuyện vui ngày Tết.

Lời kết:

Teen thân mến, kỳ nghỉ Tết đã kết thúc thật rồi, chúng mình hãy nhanh chóng bắt nhịp vào một học kỳ mới thật thành công nhé!

Từ khóa: