Sự kiện hot
13 năm trước

Cung sao giúp bạn bắt thóp "gà bông"

Chỉ cần biết ngày cậu ấy oe oe là chúng mình biết thêm rất nhiều điều hay ho đấy! Cấm chỉ định các boy nhé!

Ch cn biết ngày cu y oe oe là chúng mình biết thêm rt nhiu điu hay ho đy! Cm ch đnh các boy nhé!

Bạch Dương (21/03 – 20/04)

Cậu ấy là một đấu sĩ trong tình yêu và bạn sẽ tìm được những điểm hay ho để tranh tài.  Tính tình thẳng thắn, trung thực là những điểm đáng yêu của boy cung Bạch Dương. Không chỉ vậy, cậu ấy cũng rất "khoái" chơi thể thao và gặp mặt bạn bè. Bạn hãy thử trở thành cái đuôi bí mật và chạm mặt người ta như một sự tình cờ. Sự đáng yêu và thông minh sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối đấy!

Kim Ngưu (21/04 – 21/05)

Sự nhạy cảm và nụ cười tươi chói nắng của cậu ấy quả thật hết sức thu hút. Khi yêu, boy Kim Ngưu thích được tặng quà bằng cách thể hiện tình yêu thương. Thường thì những chàng trai sinh vào cung này sẽ có sự yêu thích hay tài năng về nghệ thuật nên bạn hãy cùng cậu ấy đi xem các buổi biểu diễn hay đến những nhà hàng nhỏ, nơi có những món ăn mà cả hai bạn cùng thích.

Song Tử (22/05 – 21/06)

Nhờ sự hoạt bát, quyến rũ và thích náo nhiệt mà boy Song Tử rất giỏi kết bạn và tán tỉnh. Cậu ấy có lúc thì thầm trong thư viện, nhưng cũng là một DJ “cháy” hết mình trong những buổi tiệc tùng. Bạn sẽ thu hút được sự chú ý của cậu ấy bằng cách im lặng, chuyện trò nhẹ nhàng hoặc chỉ kể những câu chuyện hài vui vẻ.

Cự Giải (22/06 – 23/07)

Những boy ở cung này dường như có khả năng đọc được ý nghĩ và thấu hiểu tâm tư của người khác. Và cậu ấy cũng rất lãng mạn nữa. Các chàng trai Cự Giải có thể bám lấy bạn nếu tự dưng hai đứa cùng chọn chung 1 đĩa nhạc, 1 cuốn sách hoặc đi chung 1 chuyến xe bus. Sự chân thành và tự nhiên chính là điều luôn làm cho cậu ấy mê mẫn.

Sư Tử (24/07 – 23/08)

Boy Song Tử rất dễ kết bạn với mọi người, đặc biệt là các bạn khác giới nhờ cách nói chuyện cực kỳ hài hước. Cho nên, nếu bạn trót say nắng anh chàng này, thì cũng đừng để ý hoặc ghen tỵ với những cô bạn khác. Hãy trở thành một người biết tin tưởng và động viên đúng lúc, bạn sẽ dần chiếm được cảm tình của cậu ấy. Tính hiếu thăng và cái tôi rất lớn nhưng bù lại, cậu ấy có trái tim trung thực và biết yêu thương.

Xử Nữ (24/08 – 23/09)

Các chàng trai sinh vào cung này dường như rất ham công tiếc việc, không thích sự ồn ào và có chút lạnh lùng, cổ điển. Cậu ấy yêu quý động vật và môi trường cũng như những điều thú vị trong bảo tàng. Với những chàng trai này, việc cố gắng lôi cậu ấy đến các buổi tiệc tùng sẽ chỉ tốn công vô ích mà thôi. Hãy chỉ cho người ta thấy cuộc sống của bạn như thế nào, cùng nhau trải nghiệm và học hỏi sẽ giúp hai đứa gần gũi nhau hơn.

(Còn nữa)

Uchi

 

Từ khóa: