Sự kiện hot
13 năm trước

Cung sao giúp bạn bắt thóp "gà bông" (P.2)

Chúng tớ soi ngày sinh bắt tính cách để giúp teengirl lên kế hoạch hẹn hò nè!

Chúng tớ soi ngày sinh bắt tính cách để giúp teengirl lên kế hoạch hẹn hò nè!

Thiên Bình (24/09 – 23/10)

Cậu ấy có điểm mạnh là sự thoải mái và khả năng liên kết tuyệt vời. Mặc dù khả năng chưa tới nhưng boy Thiên Bình luôn muốn có được thứ tốt nhất và có khuynh hướng trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng. Khả năng nhạy bén trong cư xử và tạo sự chú ý ngay từ bề ngoài sẽ là điểm cộng cho bạn trong mắt cậu ấy đấy! 

Thần Nông (24/10 – 22/11)

Thần Nông thật sự là người quyến rũ nhất trong các cung hoàng đạo bởi sự đam mê, cá tính vô cùng mạnh mẽ nhưng phong thái lại vô cùng bí ẩn và ấn tượng. Đối với những boy Thần Nông, bạn nên “cẩn thận”, bởi có thể cậu ấy không làm gì cả nhưng cũng đủ làm bạn suy nghĩ và thao thức cả đêm. Hãy thu hút đối phương bằng nụ cười, ánh mắt bí ẩn rồi bất ngờ tạo sự ngạc nhiên vì sự chủ động của bạn vào những lần gặp sau.

Nhân Mã (23/11 – 22/12)

Bạn sẽ cảm thấy các boy Nhân Mã rất đơn giản và dễ gần vì lúc nào cậu ấy cũng vui vẻ và thẳng thắn. Đa phần, các chàng trai cung này đều rất thích du lịch, khám phá và rất giỏi trong học tập cũng như chơi thể thao.  Cậu ấy sẽ cười với bạn hàng giờ khi kể về chuyến du lịch gần đây nhất của cậu ấy và chắc chắn rồi: Tại sao 2 bạn không cùng đi du lịch nhỉ? Và cậu ấy sẽ là hướng dẫn viên cho bạn nguyên cả chuyến đi!

Ma Kết (23/12 – 20/01)

Nếu thuộc cung Ma Kết thì cậu ấy là người thích chịu trách nhiệm mặc dù bề ngoài lạnh lùng, có vẻ tham vọng và thực dụng. Cậu ấy luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống, cho bản thân và đặc biệt là những người cậu ấy yêu quý. Vì vậy, bạn nên cố gắn tạo ấn tượng ngay từ những lần hẹn hò đầu tiên và hãy lắng nghe những dự định, hoài bão của cậu ấy.

Bảo Bình (21/01 – 19/02)

Lúc mới gặp, có lẽ cậu ấy đối với bạn sẽ dễ nắm bắt và thân thiện nhưng điều đó chỉ đúng khi giữa 2 người là tình bạn. Khi yêu, cậu ấy sẽ quanh co, hay thay đổi. Những boy Bảo Bình rất thích những hoạt động vui vẻ như tình nguyện, tụ tập bạn bè. Nếu muốn lọt vào mắt xanh của cậu ấy, bạn phải biết lắng nghe như thể 2 bạn đang cùng cách nghĩ và thể hiện sự ngưỡng mộ những gì cậu ấy đang làm.

Song Ngư (20/02 – 20/03)

Bạn sẽ thấy sao mà khó thế vì anh chàng này có những cảm xúc khá cứng nhắc. Với phẩm chất của một quân nhân hay tính tình nghiêm nghị, có thể cậu ấy sẽ không tạo nhiều ấn tượng nhưng chắc chắn sẽ để lại sự thu hút rất riêng đối với bạn trong lần gặp đầu tiên. Hãy thử hẹn cậu ấy tại một góc cafe mộc mạc nào đó với những bản nhạc êm tai và nhớ đừng quên kể cho cậu ấy nghe câu chuyện về giất mơ đêm qua của bạn.

Uchi

Từ khóa: