Sự kiện hot
13 năm trước

Cuộc chiến với cô nàng bạn thân

Dantin - Bạn là người yêu nhưng bên cạnh chàng còn có một cô bạn thân nữa. Cô bạn này sẽ là trợ thủ đắc lực hay một kì đà cản mũi của bạn?

Dantin - Bạn là người yêu nhưng bên cạnh chàng còn có một cô bạn thân nữa. Cô bạn này sẽ là trợ thủ đắc lực hay một kì đà cản mũi của bạn?

Đọ sức mức độ hiểu chàng

Về khoản này thì chưa chắc bạn qua mặt được cô nàng bạn thân đâu dù bạn đang là “đương kim người yêu” của chàng. Cũng phải thôi vì nhỏ và chàng đã chơi chung với nhau quá trời năm trước khi bạn xuất hiện.

Một kinh nghiệm được các cô nàng trong hoàn cảnh này “truyền” lại là nên kết thân với cô nàng bạn thân để “moi móc” thông tin về sở thích, tình cảm,… của chàng và lấy thêm điểm cộng với chàng. Kiểu gì mà cả hai khi ngồi lại không bàn về bạn cơ chứ! Nếu duy trì tốt đẹp mối quan hệ này, cả chàng, bạn và cô bạn thân đều thấy vui vẻ. Qua chàng, bạn có thể tìm hiểu sở thích, tính cách của cô nàng này để cả hai tha hồ rủ rỉ rù rì với nhau cả ngày. Chỉ cần một bữa đi ăn, đi mua sắm thôi, có thể bạn sẽ có nhiều thông tin lắm đó. Và tuyệt đối đừng bao giờ “đâm bị thóc, thọc bị gạo” vào mối quan hệ này nhé!

Cuộc chiến với cô nàng bạn thân

Ảnh minh họa

Giữa bạn và nàng, chàng phải chọn ai

Dù cố gắng lắm nhưng bạn sẽ khó tránh khỏi những xích mích với cô nàng này. Trước đây khi chưa có bạn, nhỏ và chàng tha hồ cùng nhau đi chơi, nhỏ cần gì chàng cũng sẵn sàng giúp,… Nhưng khi bạn xuất hiện, chàng phải dành thời gian cho bạn nhiều hơn nên sẽ khiến cô nàng cảm thấy tủi thân, cảm giác bị bỏ rơi và lí do dễ giải thích chuyện này là vì bạn.

Ngọc Khuê (Đồng Tháp) tâm sự: “Đi chơi với hắn, mình cũng rủ nhỏ theo nhưng ngày trước hắn chở nhỏ, còn giờ nhỏ phải đi xe một mình vì hắn chở mình rồi. Dần dần, thấy nhỏ khó chịu ra mặt và hổng thèm đi chung luôn”. Còn bạn Mai Trinh (Q.9) lại thấy khó chịu ra mặt khi chàng và cô nàng bạn thân cứ suốt ngày ríu rít với nhau, chẳng biết ai mới là người yêu thật sự nữa. Trong chuyện này, khó xử và mệt mỏi nhất là chàng nhưng cũng chỉ có chàng mới có thể hàn gắn mối quan hệ này thôi.

Cuộc chiến với cô nàng bạn thân

Ảnh minh họa

Chàng và hành động của cả ba

Là nhân vật đứng giữa trong câu chuyện của hai cô nàng, các chàng trai phải rất khéo léo và tâm lý mới mong “dĩ hoà vi quý” được. Về cơ bản thì người yêu phải “chăm sóc” hơn rồi nhưng cũng không thể bỏ lơ cô bạn thân được vì nhỏ là người luôn bên cạnh, sát cánh với chàng trong những lúc buồn vui trước cơ mà. Ví dụ như bạn đang đi chơi với người yêu, cô bạn thân nhờ giúp đỡ, bạn đừng từ chối mà hãy nghĩ cách giúp nhỏ. Có thể không ngay lúc này nhưng bạn sẽ giúp sau khi đi chơi về. Thỉnh thoảng cũng nên hỏi thăm hay dẫn nhỏ bạn thân đi ăn để nhỏ không cảm thấy tủi thân. Để tránh hiểu lầm, bạn nên nói rõ với người yêu mình hoặc mời nàng cùng đi luôn cho vui.

Còn một cách hữu hiệu nữa là hãy tìm ngay cho nàng bạn thân một “bạch mã hoàng tử” để nhỏ có người bầu bạn, quan tâm và không cảm thấy bị bỏ rơi nữa. Thêm một thành viên lại thành ra “có đôi có cặp”, chẳng phải vui vẻ hơn sao?

Ngọc Quyên

Từ khóa: