Sự kiện hot
13 năm trước

Cuống cuồng mua vé đêm nhạc Việt-Hàn, teen cẩn thận bị lừa

Fan cuống cuồng tìm vé, chợ đen hét giá, ban tổ chức im lặng đó là những gì đang diễn ra bên lề chương trình âm nhạc hot nhất năm 2012.

Fan cuống cuồng tìm vé, chợ đen hét giá, ban tổ chức im lặng đó là những gì đang diễn ra bên lề chương trình âm nhạc hot nhất năm 2012.

Sẽ chẳng có vần đề gì nếu như chương trình không hội tụ rất nhiều sao khủng đến từ Hàn như  Super Junior, C.N.Blue, IU... cùng các đại diện của Việt Nam như Hồ Quỳnh Hương, Minh Quân. Thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ hâm mộ âm nhạc và các ngôi sao đến từ Hàn Quốc.

Fas Việt vô cùng háo hứng với sự xuất hiện của SuJu 

Chương trình càng được đầy lên cao trào khi vừa qua, tại 3 concert ở các thành phố lớn trên thế giới như New York, Paris và Tokyo, Ban tổ chức đều bán vé để thu lợi nhuận. Tuy nhiên, riêng đêm diễn ở Việt Nam, ban tổ chức hoàn toàn phát vé miễn phí vì đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Nhưng theo thông tin chúng tớ mới cập nhật thì chương trình sẽ không được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 mà sẽ được phát trên kênh KBS2 vào ngày 06/04 thay cho chương trình Music Bank được phát sóng cùng ngày. Đây là thông tin vô cùng thất vọng với các fan ca nhạc Hàn Quốc. Việc kiếm vé vào dự chương trình bị coi là vô cùng gian nan đã khiến các fan ca nhạc buồn bã suốt những ngày qua nay lại thêm một lần bị "dội gáo nước lạnh". 

Các fan tỏ ra vô cùng thất vọng và nóng lòng tìm mua vé trên mạng 

Thời điểm này, khi chương trình chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là diễn ra, thế nhưng, vé chương trình vẫn bật vô âm tính. Kênh nào phát vé, phát ở đâu, hình thức nào vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Trong khi đó, fans Việt cuống cuồng tìm thông tin mua vé chợ đen mong sao mau được gặp thần tượng của mình. Bạn Hoàng Thu Trang fan của SuJu cho biết: “Mình từng nghe vé phát miễn phí nhưng đừng mong có được. Gía vé Vip khoảng trên 2 triệu, mình và nhóm bạn đã lung sục khắp nơi nhưng vẫn chưa biết chính xác nên mua ở đâu vì sợ bị lừa”.

Thông tin bán vé lan tràn trên mạng

Thêm một số tin mới từ chương trình gây bất ngờ lớn cho khán giả đó là MC Nguyên Khang người đang là MC của “SV 2012” (VTV3), “Hợp ca tranh tài”... sẽ là người dẫn chương trình đại diện cho Việt Nam thay với dự đoán ban đầu là MC Anh Tuấn hay Danh Tùng. Bên cạnh đó, MC nữ sẽ là ca sỹ Kang Min Kyung của nhóm Davichi.

Nguyên Khang sẽ đại diện cho Việt Nam làm MC

 Ca sĩ Kang Min Kyung nhóm Davichi cũng sẽ đảm nhận vai trò MC trong chương trình lần này

Cho tới thời điểm bây giờ, các đơn vị truyền thông, cơ quan báo giới cũng khó lòng tác nghiệp với sự kiện này. Một số fans hâm mộ đã đặt sẵn vé máy bay ra Hà Nội dù chưa mua được vé vào xem đêm diễn mong sao có thể gặp thần tượng của mình. Nhận thấy đây là một chương trình có ý nghĩa, là cầu nối giao lưu văn hóa giữa hai nước. Nhưng chính sự mập mờ, không rõ ràng từ chương trình đang vô tình tiếp tay cho những kẻ muốn “đục nước béo cò” bán vé cắt cổ hoặc lừa đảo các teen quá nóng lòng được vào xem chương trình. Và người thiệt thòi không ai khác chính là những teen đam mê âm nhạc Hàn. Chúng tớ sẽ liên tục cập nhật những thông tin xung quanh chương trình trong những ngày sắp tới, chính vì vậy mà các bạn đừng vội nôn nóng tránh không phải "tiền mất tật mang".

Petit Mun

Từ khóa: