Sự kiện hot
13 năm trước

Đã có giá Mercedes SLS AMG Roadster đời 2012

Thương hiệu Mercedes đã chính thức giới thiệu mẫu SLS AMG Roadster mới của mình cùng với mức giá của nó. Cụ thể, người muốn mua xe SLS AGM Roadster đã có thể đặt hàng từ ngày 1/6/2011 với mức giá 195.160 euro và hàng sẽ được bàn giao vào mùa thu.

Thương hiệu Mercedes đã chính thức giới thiệu mẫu SLS AMG Roadster mới của mình cùng với mức giá của nó.

Cụ thể, người muốn mua xe SLS AGM Roadster đã có thể đặt hàng từ ngày 1/6/2011 với mức giá 195.160 euro và hàng sẽ được bàn giao vào mùa thu.
 

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 
Chiếc siêu xe thể thao trên sẽ được sản xuất tại nhà máy lớn nhất của Mercedes-Benz đặt tại Sindelfingen. Nó được trang bị động cơ V8 6,3 lít được sản xuất trực tiếp từ nhà máy sản xuất động cơ AMG ở Alfalterbach, nơi có dây chuyền lắp ráp thủ công theo triết lý truyền thống “một người, một động cơ”.

Động cơ của mẫu xe trên có sức mạnh 571 sức ngựa, trang bị hộp số ly hợp kép bảy cấp. Ngoài ra, mui mềm của mẫu SLS AMG Roadster đời 2012 trên có thể mở và đóng trong chỉ 11 giây và có thể hoạt động trong khi xe đang chạy với vận tốc 50 km/giờ.

Mercedes rất hy vọng vào mẫu xe hai chỗ ngồi này.

Chủ tịch Mercedes-AMG GmbH Ola Kallenius khẳng định: “Mẫu SLS AMG Roadster mới này cho thấy đầy đủ triết lý của AMG về kỹ thuật và tay nghề của người Đức. Mẫu xe có cửa mở lên phía trên này đã đem đến cho những người yêu thích xe thể thao trên toàn thế giới nhiều thú vị và giờ đây, phiên bản mui trần của nó cũng đem đến cảm giác tương tự”./.
 

Huy Bình (Vietnam+)

Từ khóa: