Sự kiện hot
12 năm trước

Đã đến lúc tôi "đánh thức" các cầu thủ M.U

HLV Alex Ferguson đã yêu cầu các cầu thủ Man United “tỉnh ngủ” sau chuỗi trận không đúng phong độ ở cúp châu Âu trong những tháng qua.

HLV Alex Ferguson đã yêu cầu các cầu thủ Man United “tỉnh ngủ” sau chuỗi trận không đúng phong độ ở cúp châu Âu trong những tháng qua.

Sau khi bị loại khỏi Champions League đầy thất vọng, Man United tưởng như đã giành lại được đôi chút thể diện sau chiến thắng trên sân của Ajax. Nhưng trận thua ngược trước đội bóng của Hà Lan ngay trên sân nhà Old Trafford đã một lần nữa làm hỏng hình ảnh của Á quân Champions League mùa trước.


HLV Alex Ferguson - Ảnh Getty

Đêm nay, Man United sẽ chạm trán với Athletic Bilbao, một đội bóng Tây Ban Nha đang có phong độ cao ở giải quốc nội. Và theo HLV Ferguson, trận đấu với đối thủ đêm nay sẽ là cơ hội để Man United “rửa mặt” sau chuỗi trận không đúng phong độ ở cúp châu Âu trong những tháng qua.

HLV Alex Ferguson: “Đây là trận đấu mà chúng tôi cần tỉnh giấc. Một vài màn trình diễn của chúng tôi ở cúp châu Âu mùa này thật đáng thất vọng song đây là cơ hội để tiếp tục tiến lên. Chúng tôi cần phải nắm lấy cơ hội song để có được một trận đấu tốt, tất cả các cầu thủ đều phải cố gắng. Chúng tôi cần phải cẩn trọng trước Bilbao, họ khá mạnh trong tấn công. Họ là một trong những đội bóng Tây Ban Nha đang có phong độ tốt ở giải La Liga”.

Cũng theo chiến lược gia người Scotland, dường như những quyết định thay đổi đội hình ra sân của ông đã “làm hại” đội nhà: “Tôi không biết liệu có phải những màn trình diễn thất vọng đó là do sự thay đổi trong đội hình hay không. Nhưng rõ ràng đó là nguyên nhân dẫn tới trận thua trước Ajax. Chúng tôi đã mắc sai lầm trong những trận đấu ở vòng bảng Champions League.

Đó là lỗi của chúng tôi. Trận đấu với Basel sẽ được nhớ mãi đến là một trong những trận đấu cầu thả nhất của chúng tôi. Bạn có thể cho rằng chúng tôi đã không gặp may trước Benfica song khi đó, mọi chuyện đã diễn biến theo hướng khác. Đêm nay, chúng tôi sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất trước Bilbao và hy vọng rằng điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt”.

Anh Hiển
Theo TT&VH

Từ khóa: