Sự kiện hot
13 năm trước

Đã mắt với tiệc cosplay của teen Sài Gòn

Các bạn ấy đã được chứng kiến tận mắt những nhân vật từ trong truyện bước ra ngoài đời thực.

Các bạn ấy đã được chứng kiến tận mắt những nhân vật từ trong truyện bước ra ngoài đời thực.

Lễ hội diễn ra duy nhất vào ngày 5/2  tại công viên Lê Thị Riêng (TP HCM) đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ đã đến tham dự .

Chương trình được mang tên “lễ hội teen và fan truyện tranh” được tổ chức mỗi năm chỉ có một lần vào dịp sau tết Nguyên đán. Các bạn teen đam mê cosplay đã phải chuẩn bị hơn 3 tháng cho dịp lễ hội này.

Không chỉ dừng lại ở việc hóa trang, các bạn còn thể hiện tính cách sao cho thật giống trước mặt mọi người. Bạn Hồng Anh (THPT Lê Hồng Phong) tâm sự: "trước lễ hội này, mình đã rất háo hức để chuẩn bị hóa trang sao cho thật giống, thật ấn tượng rồi. Đến đây, thấy bạn nào hóa trang cũng rất tuyệt, cứ như bước vào thế giới truyện vậy".

Ngoài ra, buổi lễ còn dành hẳn một sân khấu lớn để các nhóm cosplay biểu diễn tài năng như diễn kịch, nhảy và cả đấu giá từ thiện đồ hóa trang cho người nghèo. Các teen đã chia sẻ với phóng viên của Tiin.vn: “không ngờ Cosplay do các bạn teen Việt Nam thể hiện lại hay và hấp dẫn đến như vậy, giống hệt các nhân vật trong truyện tranh mà lại có tính nghệ thuật cao”.

Hãy cùng Dantin ngắm nhìn những hình ảnh của lễ hội đặc biệt này nhé!

Nhiều bạn thích thú xin chụp hình cùng nhân vật

Các bạn ấy thích thú lưu lại những tấm hình kỉ niệm

Phải công nhận là tài hóa trang theo các nhân vật của các teen Sài Gòn cực siêu đúng không nào?

Khi đến lễ hội cosplay các bạn trẻ tỏ ra vô cùng thích thú với các chương trình như bán sách, vẽ hình xăm và mua những vật dụng liên quan đến nhân vật truyện tranh mình yêu thích.

 

Huyền Thương

Từ khóa: