Sự kiện hot
13 năm trước

Đại học Yersin Đà Lạt rục rịch cho "Ét-Vê 2012"

Ngay từ bây giờ, các bạn í đã tham gia sơ tuyển cho cuộc thi "Ét-Vê (SV) 2012" rồi đó!

Ngay từ bây giờ, các bạn í đã tham gia sơ tuyển cho cuộc thi "Ét-Vê (SV) 2012" rồi đó!

Chương trình “SV 96” nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam sắp quay trở lại cùng sinh viên cả nước với tên gọi mới: “SV 2012”. Cuộc thi do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, nhằm tạo môi trường cho các bạn sinh viên phát huy khả năng sáng tạo, tinh thần đoàn kết. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn trẻ nhằm thể hiện sự thông thái, hài hước của mình thông qua 3 phần thi: Lời chào sinh viên, Sinh viên thông thái và Tài năng sinh viên.

Hưởng ứng cuộc thi "SV 2012", sáng qua (16/10), trường Đại học Yersin Đà Lạt đã tổ chức cuộc thi SV cho các bạn sinh viên trong trường. Tham gia vòng sơ loại có 9 đội thi, đại diện cho 8 khoa: Quản trị Kinh doanh (2 đội), Khoa học Môi trường, Công nghệ Sinh học, Ngoại ngữ, Tin học, Kiến trúc, Điều dưỡng, Du lịch. Mỗi đội chơi gồm có 12 thành viên chính thức và 3 thành viên dự bị.

Phần thi của các bạn khoa tiếng Anh

Nhìn qua là đã biết các thành viên của đội Điều dưỡng rồi

Đạo cụ của các bạn Quản trị kinh doanh là một chiếc xe SH và một va li đô la đấy nhé!

Kết thúc cuộc thi, cả hai đội của khoa Quản trị kinh doanh, Khoa học Môi trường và khoa Kiến trúc đã giành quyền đi tiếp. Các bạn ấy sẽ tiếp tục vòng thi chung kết của trường vào tháng 11 tới.

Không dừng lại ở đó, thông qua cuộc thi, BTV Đoàn trường sẽ tuyển chọn những cá nhân xuất sắc nhất để thành lập đội tuyển của trường tham dự cuộc thi “SV 2012”. Đối thủ của Đại học Yersin Đà Lạt sẽ là hai trường Cao đẳng Phương Đông – Đà Nẵng và Sĩ quan chỉ huy kỹ thuật thông tin Khánh Hòa.

Rosely

Từ khóa: