Sự kiện hot
13 năm trước

Danh tính nữ sinh trong clip đánh hội đồng ở Bình Thuận

Nữ sinh đánh hội đồng tên Lê Như Thảo Uyên, học sinh lớp 86, trường THCS Võ Thị Sáu, còn nạn nhân là Dương Thị Lý, học sinh lớp 74, cùng trường.

Liên quan đến đoạn phim dài tám phút ghi lại cảnh nữ sinh THCS bị đánh hội đồng trên bãi biển, chiều 21/2, ông Nguyễn Ngọc Phước, hiệu trưởng Trường THCS Võ Thị Sáu (thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận), cho biết nạn nhân bị đánh trong đoạn phim là học sinh trường Võ Thị Sáu.

Trao đổi với phóng viên, thầy Phước cho biết, nữ sinh ra tay đánh nhiều nhất cũng là học sinh của trường. Người chủ động ghi lại đoạn phim là hai bạn cùng lớp với nữ sinh có hành vi hành hung bạn nhiều nhất. Tham gia vụ đánh hội đồng còn có một số nữ sinh Trường THCS Trần Quốc Toản (cùng thị trấn Phan Rí Cửa).

Ảnh chụp từ clip

Theo thầy Phước, qua bản tường trình của nữ sinh đánh bạn, nguyên nhân vụ đánh hội đồng là do sự ganh ghét giữa hai nhóm bạn với nhau.

Trong khi đó, báo Bình Thuận cho biết thêm, nữ sinh đánh hội đồng tên Lê Như Thảo Uyên, học sinh lớp 86,  Trường THCS Võ Thị Sáu, còn nạn nhân là Dương Thị Lý, học sinh lớp 74,  cùng trường. Uyên đã từng lưu ban một năm học và kết thân với nhiều nhóm thanh thiếu niên xấu bên ngoài, nhóm này hay tụ tập trước cổng trường.

Được biết, để đánh được Lý, Uyên đã uy hiếp bạn của Lý để “dụ” Lý ra bãi biển. Lý bị đánh 2 lần tại bãi biển. Võ Thị Minh Thư Viện (sinh 1997) và Nguyễn Thị Bích Tuyền (cùng học lớp 86) tham gia quay lại clip. 

Cùng ngày 21/2, Công an thị trấn Phan Rí Cửa đã đến trường THCS Võ Thị Sáu để tìm hiểu vụ việc, tìm biện pháp xử lý. Ban Giám hiệu Trường Võ Thị Sáu đã mời những học sinh liên quan lên làm bản tường trình.

Nữ sinh Bình Thuận bị đánh hội đồng

Theo Bee

Từ khóa: