Sự kiện hot
13 năm trước

Dạo một vòng xem cư dân mạng chuẩn bị Valentine

Ngày 14/2 đang cận kề, nhiều bạn trẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội đang rầm rộ những kế hoạch của riêng mình.

Ngày 14/2 đang cận kề, nhiều bạn trẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội đang rầm rộ những kế hoạch của riêng mình.

Kẻ cô đơn tìm cầu mai mối

Với nhiều bạn trẻ chưa tìm được một nửa yêu thương thay vì than vãn, nhiều người đã đi tìm người yêu bằng cách nhờ “ông mai bà mối” online. Cũng như các dịp đặc biệt khác, trên các mạng, diễn đàn xã hội không thiếu các chủ đề: "Valentine 2012 có bạn gái nào đi chơi cùng mình không?" hay "Có bạn nữ nào valentine một mình cần đi chơi không?...

Rao tuyển một nửa đi chơi Valentine

Trên Facebook, trò chơi “Người tình Valentine” được các bạn trẻ truyền tay nhau rất nhanh chóng. Có nhiều bạn đã tham gia trò chơi này để chọn bằng được người mình thích.

Thành Công, thành viên Facebook chia sẻ: “Mình phải thử đi thử lại chục lần mới trúng cô bạn mình thích, rồi bấm đăng luôn lên tường của cả hai, chắc chắn cô ấy sẽ nhận được và hy vọng đây là cơ hội để mình có thể rủ cô ấy đi chơi”. Bên cạnh đó, tham gia trò chơi này, chủ nhân sẽ tìm ra trong số bạn bè của mình người hẹn hò hoàn hảo nhất, người hôn giỏi nhất, người ôm giỏi nhất…

Ứng dụng Người tình Valentine thu hút rất nhiều Facebooker tham gia

Cặp đôi "đọ" ảnh săn giải thưởng

Với những cặp đôi đang chìm ngập trong hạnh phúc thì Valentine là dịp để thể hiện tình yêu thương với một nửa của mình. Rất nhiều cặp đôi đã tham gia gửi ảnh ghi dấu những giây phút lãng mạn của hai người tới các cuộc thi ảnh online để rinh những giải thưởng giá trị hấp dẫn.

Trên mạng xã hội Facebook, pagefan Nhật ký mở cuộc thi ảnh “By my valentine” thu hút hàng nghìn cặp tình nhân tham gia. Đôi bạn trẻ Kim Hạnh và Phan Diễn chia sẻ: “Bọn mình tham gia cuộc thi với mong muốn chia sẻ hạnh phúc của mình tới mọi người đồng thời cũng hy vọng được một phần quà nho nhỏ làm kỉ niệm cho tình yêu hai đứa”. Treo giải thưởng là ba cặp nhẫn trị giá 30 triệu đồng, cuộc thi ảnh “Hạnh phúc Valentine” cũng thu hút nhiều bạn trẻ với ảnh và lời bình được bạn đọc khen ngợi.

Điều đặc biệt, nhiều bức ảnh được cộng đồng mạng like và comment nhiệt tình, đó là những bức ảnh đơn giản, mộc mạc không trau chuốt, thể hiện tình yêu vượt qua tất cả ranh giới, mặc cảm.

Nhiều cặp đôi thi ảnh nhân dịp Valentine

Khủng bố avar và tham gia hội

Rất nhiều avar có đóng con dấu mang tính hài hước được các bạn trẻ trưng dụng dịp 14/2 như: “Xác nhận nhát gái”, “Xác nhận đã quên được một người”, “xác nhận độc thân” hay “Tuyển người yêu gấp”…

Lan Phương (20 tuổi) bộc bạch: “Mình vừa chia tay người yêu được 2 tháng và Valentine này sẽ buồn ghê gớm. Mình muốn để avar là xác nhận đã quên một người để có thể quên người ta nhanh hơn”.

Có bạn còn đóng dấu với những lời rao tuyển rất hài hước

Một số nhóm mở khác được lập đột xuất dịp Valentine và có số lượng thành viên tăng liên tục như “Hội những người ế trong tư thế ngẩng cao đầu” với gần 4.000 thành viên tham gia, “Hội những người dửng dưng ngày Valentine” với hơn 3.000 thành viên… Một số thành viên trong hội đã lập ra các topic để lên kế hoạch lấp kín ngày Valentine cho bớt cô đơn. Một số thành viên khác thì lập đàn cầu mưa cho ngày 14/2 xem chơi gì, ở đâu cho bớt ngán ngẩm cảnh ế dài dài.

Rất nhiều hội được lập ra vào dịp Valentine

Phượt Valentine

Đây là những kế hoạch dành cho những người xa lạ có đặc điểm chung đều chưa có người yêu và những trái tim cô đơn. Topic "phượt Valentine" được lập nên với những kế hoạch đi chơi đúng ngày 14/2 để mang trái tim cô đơn sát lại gần nhau và sưởi ấm cho nhau.

Hội đi chơi dành cho những người cô đơn

Thiên Phú, thành viên tham gia lập hội phượt cho hay: “Đây là buổi đi chơi mang tính chất thời vụ, tất cả các bạn đăng ký hầu như chưa biết hết nhau, biết đâu đây là dịp để chính các bạn tìm thấy một nửa của mình”.

Còn bạn, bạn đã chuẩn bị gì cho Valentine rồi?

Bào Ngư

Từ khóa: