Sự kiện hot
11 năm trước

David Moyes công bố “bộ sậu” ở Manchester United

Không lâu sau khi chính thức dẫn dắt Manchester United, huấn luyện viên David Moyes đã công bố danh tính các trợ lý của mình.

Không lâu sau khi chính thức dẫn dắt Manchester United, huấn luyện viên David Moyes đã công bố danh tính các trợ lý của mình.

Theo đó, Moyes đã đưa đến Old Trafford 3 người từng làm việc cùng ông ở Everton.

Danh tính cụ thể gồm có: Steve Round đảm nhận vai trò trợ lý huấn luyện viên. Chris Woods sẽ thay cho Eric Steele làm huấn luyện viên thủ môn M.U và Jimmy Lumsden giữ vai trò huấn luyện viên đội một, thay cho Rene Meulensteen.


Steve Round, Chris Woods và Jimmy Lumsden. Nguồn: Getty

Steve Round, 42 tuổi, bắt đầu làm trợ lý cho Moyes tại Everton từ năm 2008, trong khi Jimmy Lumsden, 65 tuổi, đã gắn bó với vị chiến lược gia người Scotland kể từ khi ông khởi nghiệp tại Preston North End. Trong khi đó, Chris Woods là cựu tuyển thủ Anh. Trước đây, ông đã cùng với "Tam Sư" tham dự World Cup 1986, 1990 và các kì EURO vào các năm 1988, 1992. Tính đến nay, ông đã có 15 năm làm công tác huấn luyện tại Everton.

“Tôi đã làm việc với Steve, Chris, Jimmy trong nhiều năm và tôi rất vui mừng khi họ quyết định cùng tôi gia nhập câu lạc bộ vĩ đại này. Tôi biết rằng họ đều có những phẩm chất tuyệt vời trong từng lĩnh vực mà mình đảm nhận" - Moyes hạnh phúc cho biết.

Theo lịch trình của David Moyes, buổi làm việc đầu tiên trên danh nghĩa huấn luyện viên M.U sẽ được dành cho việc ra mắt báo giới, đồng thời tiếp quản đống hồ sơ sổ sách mà Sir Alex Ferguson để lại.

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: