Sự kiện hot
13 năm trước

Dây phơi cố định mắc áo: Cho trang phục khô ráo thật dễ dàng!

Với ưu điểm phân chia khu vực ngay trên thân dây, dụng cụ này sẽ giúp chị em cố định được các móc áo khi phơi ngoài trời, tránh tình trạng bị gió thổi dồn gây ẩm ướt lâu khô...

Với ưu điểm phân chia khu vực ngay trên thân dây, dụng cụ này sẽ giúp chị em cố định được các móc áo khi phơi ngoài trời, tránh tình trạng bị gió thổi dồn gây ẩm ướt lâu khô...

Một trong những tình trạng khó khăn khi phơi quần áo ngoài trời mà các bà nội trợ thường gặp phải đó là trang phục bị gió thổi bay hoặc dồn lại với nhau. Điều đó không những làm áo quần lâu khô hơn mà còn khiến dây phơi bị oằn về một phía...



Trang phục bị gió thổi mạnh sẽ dồn lại và lâu khô...

Dưới đây, chuyên mục Mua sắm sẽ giới thiệu đến chị em một dụng cụ hỗ trợ cực kì đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại hẳn sẽ khiến bạn hài lòng: Đó là chiếc dây phơi cố định mắc áo đang rất được ưa chuộng hiện nay.



Dây phơi cố định mắc áo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

Chiếc dây phơi được thiết kế với chiều dài 5 mét, rất dễ dàng trong việc cài đặt cũng như sử dụng. Với ưu điểm phân chia khu vực ngay trên thân dây, dụng cụ này sẽ giúp cho chị em có thể cố định được các móc áo khi phơi ngoài trời. Bạn sẽ không còn lo những cơn gió mạnh dồn quần áo lại khiến chúng bị ẩm ướt lâu khô. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó để treo quần áo trong nhà, rất gọn gàng mà cũng xinh đấy chứ!



Được làm từ nhựa bền chắc và móc treo thuận tiện...

Không cần dùng đến những chiếc kẹp giữ đồ lỉnh kỉnh, vừa bất tiện mà lại dễ thất lạc, chiếc dây phơi cố định mắc áo này có thể giúp bạn phơi áo quần thuận tiện và giữ chúng ở trạng thái tốt nhất có thể.


Phân chia khu vực treo mắc áo ngay trên thân dây thật tiện ích!

Chiếc dây phơi được làm từ chất liệu bền chắc, màu sắc trẻ trung, trọng lượng rất nhẹ, chỉ gần 100g, sau khi sử dụng bạn có thể cuộn tròn lại và cất chúng đi một cách gọn gàng.


Nhiều màu sắc trẻ trung để chị em lựa chọn...

Dụng cụ hỗ trợ phơi áo quần tiện ích này được bán với giá khoảng từ 100 ngàn đồng. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm gia đình hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc nhé! 

Theo Afamily

Từ khóa: