Sự kiện hot
10 năm trước

Đêm chung kết “Liên hoan Múa không chuyên Sinh viên Hà Nội”

Dantin- Đêm chung kết “Liên hoan Múa không chuyên Sinh viên Hà Nội” lần thứ I – năm 2014, tại Nhà hát Tuổi trẻ – 17 Ngô Thì Nhậm – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội với 12 tiết mục xuất sắc nhất trong vòng chung kết lần này.


Đêm chung kết “Liên hoan Múa không chuyên Sinh viên Hà Nội”

 

Trong đêm chung kết lần này có sự tham dự của những vị khách mời nổi tiếng, tài năng: Nhà báo Chu Minh Vũ; NSND Lan Hương; NSƯT Trần Xuân Thanh; Ths. Giảng viên múa Quỳnh Lan; Đ/c Nguyễn Thiên Tú – Trưởng ban Thanh niên trường học Thành đoàn Hà Nội và đặc biệt là ca sỹ Miu Lê.

 

Trong đêm chung kết hầu hết các tiết mục được dàn dựng công phu, nhiều trường huy động hàng chục sinh viên tham gia. Nội dung các tác phẩm thể hiện nét đẹp văn hóa của nhiều dân tộc, vùng miền của Việt Nam.

 

Đặc biệt trong không khí sôi nổi và náo nhiệt của đêm chung kết Ca sĩ Miu Lê đến tham gia chương trình với vai trò là một khách mời. Nhưng chính cô đã làm không khí sân khấu sáng rực với những bài hát cùng vũ đạo uyển chuyển. Ngoài bộ cánh quyến rũ, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng bởi phong cách đáng yêu và gần gũi khi giao lưu với các bạn sinh viên.

 


Miu Lê và các bạn sinh viên lên nhảy phụ họa cho bài hát của mình.

 

Mỗi tiết mục trong đêm chung kết là một nét riêng nhưng họ đều nỗ lực trong phần biểu diễn của mình. Liên hoan lần này là dịp để các trường gặp gỡ giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nhằm nâng cao trình độ năng lực sáng tác dàn dựng tiết mục múa của các câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên, đồng thời định hướng cho sự phát triển của bộ môn nghệ thuật múa trong phong trào văn hóa nghệ thuật sinh viên, từng bước đưa nghệ thuật múa ngày càng phát triển, phổ cập trong tất cả các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Thành phố Hà Nội.

 

Sau các tiết mục biểu diễn của các thí sinh, ban giám khảo đã chọn ra được những tiết mục xuất sắc nhất. Trường Đại Học Công Đoàn đã đạt giải nhất với tiết mục “Hoa lửa”. Tiết mục “Ngày Mùa” của Trường Đại Học Phương Đông đạt giải nhì, giải 3 tiết mục “Sóng lục ven đô” của Trường Đại Học Hà Nội, giải khuyến khích dành cho Trường Cao Đẳng Sư Phạm Hà Nội tiết mục “ Khát vọng đêm Trăng”.

 


Tiết mục “Hoa lửa” Trường Đại Học Công Đoàn đã đạt giải nhất

 


Giải nhì tiết mục “Ngày Mùa” của Trường Đại Học Phương Đông

 


Tiết mục “Sóng lục ven đô” của Trường Đại Học Hà Nội giải 3

 


Trường Cao Đẳng Sư Phạm Hà Nội tiết mục “ Khát vọng đêm Trăng” giải khuyến khích

 

Thanh Lương

 

Từ khóa: