Sự kiện hot
13 năm trước

Đi đường vắng, teen girl ơi cẩn thận

Bạn có thể sẽ bị những tên yêu râu xanh trêu ghẹo, hay những tên cướp giật đồ đấy!

Bạn có thể sẽ bị những tên yêu râu xanh trêu ghẹo, hay những tên cướp giật đồ đấy!

 Yêu râu xanh ẩn nấp

“Hôm nọ đi học thêm về muộn, khi đạp xe qua đoạn đường vắng tại Thanh Xuân, mình bị một lão đi xe máy lạng sát tét mạnh vào mông rồi phóng vù lên trước. Đã thế hắn lại còn quay lại nhếch mép cười với mình nữa chứ. Thật kinh khủng” T.V (THPT Việt Đức - Hà Nội) bức xúc kể lại.


Đừng đi một mình nơi vắng vẻ, teen girl nhé!

Lợi dụng những đoạn đường vắng vẻ, nhiều tên “dê xồm” đã tranh thủ để trêu ghẹo các nữ sinh đi một mình. N.K (CĐ Xây dựng số 1) tâm sự: “Đường về phòng trọ của mình phải đi qua một con đường rất vắng. Hôm trước, đang đạp xe về thì thấy có một tên đi xe máy cứ bám riết theo.Tên đó cứ theo một đoạn, lại rồ ga phóng lên sờ tay, vuốt lưng mình. Tớ sợ quá phải tạt xe vào một cửa hàng bán hoa quả cạnh đường rồi gọi cậu bạn cùng xóm tới đón".

Và những tên cướp trắng trợn

Địa bàn hoạt động của những tên này chủ yếu là các đoạn đường vắng, ít người qua hay những ngày mưa có thể ngụy trang áo mưa kín mít. Phạm Minh Thanh (ĐH Dân lập Thăng Long) không khỏi bức xúc khi kể lại chuyện cũ. Thanh có thói quen đeo cặp chéo trên vai mà không mảy may đề phòng. Đang chăm chú lái xe thì bỗng có một chiếc xe máy kẹp hai lao lên. Tên đằng sau giật mạnh lấy túi trên vai Thanh rồi phòng vụt đi mất. “May mà quai cặp bị đứt nên mình không việc gì. Nếu không, chắc giằng co đến ngã mất thôi”.

Không may mắn như Thanh, Lê T. H (THPT Nhân Chính) bị bọn cướp giật kéo luôn xe đi một đoạn dài cho tới khi cả Hà và xe ngã nhào mới được buông tha. Hà gãy chân phải bó bột gần 1 tháng, chiếc laptop mới mua cũng một đi không trở lại.

Teen girl phải làm gì?

Khi bị những tên "dê xồm" quấy rối, hãy kêu cứu người xung quanh bạn nhé! Chắc chắn sẽ chẳng ai thờ ơ với những teen girl yếu đuối bị bắt nạt đâu. Teen girl nhớ thu xếp công việc thật hợp lý để về nhà sớm nhất có thể.

Lưu thông trên đường, tốt nhất bạn nên chọn những con đường có nhiều người qua lại, tránh đi đường quá vắng vẻ và ít nhà cửa hai bên. Nếu công việc bắt buộc phải về muộn, teen hãy nhờ bố mẹ và anh chị tới đón nhé!

Lê Lan

Từ khóa: