Sự kiện hot
11 năm trước

Di Matteo nghẹn ngào khi bị Chelsea "ruồng bỏ"

Không có giọt nước mắt ngày chia ly nhưng phát biểu của Di Matteo vẫn chứa đựng những cảm xúc nghẹn ngào khó nói trong ngày mang hành trang rời khỏi Stamford Bridge.

Không có giọt nước mắt ngày chia ly nhưng phát biểu của Di Matteo vẫn chứa đựng những cảm xúc nghẹn ngào khó nói trong ngày mang hành trang rời khỏi Stamford Bridge.

Bóng đen tại Stamford Bridge càng trở nên ảm đạm hơn bởi sau trận thua Juventus, HLV Roberto Di Matteo đã phải nhận quyết định sa thải từ BLĐ Chelsea và tỉ phú Roman Abramovich. Đây là kết cục đã được cảnh báo song vẫn khiến các CĐV The Blues không khỏi bàng hoàng.

Ngay sau khi nhận quyết định sa thải, chiến lược gia người Ý đã bày tỏ những cảm xúc chân thành về sự nghiệp, về những khoảnh khắc trong 8 tháng dẫn dắt Chelsea. Không có giọt nước mắt ngày chia ly nhưng phát biểu của Di Matteo vẫn chứa đựng những cảm xúc nghẹn ngào khó nói.

"Với tôi, việc được dẫn dắt Chelsea đã là một vinh dự bởi đó là đội bóng luôn nằm trong trái tim tôi. Tôi rất tự hào về những thành công và danh hiệu mà tập thể chúng tôi đã mang về phòng truyền thống CLB trong những tháng vừa qua", Di Matteo nghẹn ngào trong ngày chia tay.


Tạm biệt Roberto Di Matteo!

"Khoảnh khắc nâng chức vô địch Champions League tại Munich đã là thành tích vĩ đại nhất trong lịch sử CLB. Tôi không có bất cứ băn khoăn gì về những điều đã làm cho CLB tính tới thời điểm này, kể cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV. Đó đã là quá khứ, tôi sẽ gìn giữ kỉ niệm ấy trong phần còn lại của cuộc đời".

Di Matteo từng được coi là cứu tinh của Chelsea ở mùa giải trước. Bởi sau khi thế chân Villas-Boas ông đã mang về 2 danh hiệu cho đội bóng, trong đó phải kể tới chức vô địch Champions League lần đầu tiên trên sân Allianz Arena. Bởi vậy, sự ra đi của nhà cầm quân này vẫn khiến các CĐV The Blues tiếc nuối.

"Tôi biết ơn đội bóng và muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn bộ BHL, các cầu thủ và tất nhiên là cả các CĐV Chelsea, những người luôn ủng hộ tôi trong thời gian cầm quân tại Stamford Bridge. Tôi chúc đội bóng sẽ thành công ở mùa giải này và những năm tiếp theo", chiến lược gia người Ý nói thêm.

Ngay sau khi sa thải Di Matteo, BLĐ Chelsea đã bổ nhiệm HLV Rafael Benitez vào chiếc ghế trống ở Stamford Bridge. Ông sẽ dẫn dắt đoàn quân áo xanh tới khi mùa giải 2012-13 kết thúc.

Hoàng Ngọc
theo Bongdaso

Từ khóa: