Sự kiện hot
12 năm trước

Dịch vụ độc Lễ tình nhân: Chăm sóc người yêu trọn gói

Mới lạ và hấp dẫn, dịch vụ chăm sóc người yêu trọn gói trong tuần lễ valentine đã thu hút được sự chú ý của giới trẻ. Có thể nói, đây là dịch vụ tặng quà sáng tạo, độc đáo và đầy thú vị đối với giới trẻ.

Mới lạ và hấp dẫn, dịch vụ chăm sóc người yêu trọn gói trong tuần lễ valentine đã thu hút được sự chú ý của giới trẻ. Có thể nói, đây là dịch vụ tặng quà sáng tạo, độc đáo và đầy thú vị đối với giới trẻ.

“Đổi gió” trong dịp Lễ tình nhân

Dù có rất nhiều quà tặng, nhưng trong mọi dịp lễ tình nhân, hoa hồng vẫn không thể thay thế. Theo nhận định của nhiều chủ cửa hàng hoa, sau Tết, thời tiết rất thuận lợi cho hoa, nhưng do nhu cầu tăng cao nên giá hoa tươi vẫn tăng từ 30 – 50% so với ngày thường. Theo đó hoa hồng từ 10.000 - 15.000 đồng/bông vào ngày thường sẽ tăng lên khoảng 20.000 đồng/bông vào dịp Lễ tình nhân (Valentine). Giá mỗi bó hoa cũng giao động từ 500.000 - 700.000 đồng. Theo giới kinh doanh, hoa nhập ngoại năm nay cũng bán khá tốt, hoa hồng nhập từ Hà Lan, có nhiều màu, hoa nở to, chơi bền khoảng được 10 ngày, giá giao động từ 70-100.000 đồng/bông, thành bó giá xấp xỉ một triệu đồng. Tuy nhiên, loại hoa này chỉ bán cho những  khách hàng chi mạnh tay.

Nhiều ý tưởng độc lạ biến tấu món quà truyền thống của dịp Lễ tình nhân

Bên cạnh hoa, các loại quà tặng như gấu hoa, gấu trái tim đôi phát nhạc tình yêu giá từ 600- hơn 1 triệu đồng cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn Đoán bắt được tâm lí phụ nữ, các hãng mĩ phẩm đua nhau tung ra nhiều gói dịch vụ hấp dẫn để các “chàng” có cơ hội mua tặng một nửa của mình mĩ phẩm, đồ dưỡng da, giá cả giao động từ 1 – 1,5 triệu đồng mỗi bộ.

Cùng với thị trường quà tặng, để đổi gió trong ngày Lễ tình nhân, dịch vụ du lịch dành cho các cặp tình nhân trong dịp Valentine cũng được các cặp đôi rất chú ý

Cụ thể khách hàng có thể đặt bất cứ một công ty lữ hành nào đều được tổ chức chu đáo, lãng mạn và có quà tặng thiết thực trong chuyến du lịch dành cho 2 người. Dù ngày Valentine là ngày thứ Ba, nhưng trước đó, nhiều chuyến du lịch vào thứ Bẩy, Chủ nhật đã được không ít cặp tình nhân đặt chỗ.

Đại diện công ty du lịch Thế hệ mới cho biết, năm nay, đặt chỗ đi du lịch đa số là các cặp vợ chồng, số lượng đặt chỗ ít hơn năm ngoái, lí do là hầu hết các bạn trẻ tự tổ chức phượt để đem lại cho bạn tình sự mới mẻ so với các năm trước.

Dịch vụ chăm sóc người yêu trọn gói

Xuất hiện trên thị trường TP. Hồ Chí Minh từ mùa Valentine năm nay, dịch vụ chăm người yêu tuần lễ Valentine đang trở nên độc đáo và mới mẻ đối với các cặp tình nhân năm nay. Theo đó, dịch vụ chăm sóc người yêu được công ty CP Chúc mừng sinh nhật đưa ra các dịch vụ chăm sóc từ A-Z đối với các ngày trong tuần lễ Valentine, giá dịch vụ trọn gói giao động từ 2 – 4 triệu đồng, tùy theo khách hàng lựa chọn các món quà và trang trí điểm hẹn.

Với dịch vụ chăm sóc người yêu, trong tuần Lễ tình nhân (Valentine) khách hàng sẽ có những khoảnh khắc bất ngờ thú vị 

Ngoài việc công ty chuẩn bị các món quà ý nghĩa như: hoa, sô cô la, mĩ phẩm…thì công ty còn chuẩn bị nơi hẹn hò của 2 người thật thi vị và ý nghĩa theo sở thích của 2 người bằng các phụ kiện như: bóng bay, hoa tươi…

Ngoài ra, không gian tại nhà riêng cũng được công ty này này tận dụng triệt để, các cặp đôi khi đi làm về sẽ bất ngờ thấy phòng thường ngày của 2 vợ chồng đầy ấn tượng trong dịp Valentine. Đối với những cặp đôi đang yêu nhau, công ty này đã tư vấn những nơi hẹn hò thích hợp và trang trí thật đẹp và thi vị trong ngày tình yêu.

Đại diện công ty CP Chúc mừng sinh nhật cho biết, từ ngày 6 -12, mỗi ngày công ty sẽ mang đến khách hàng là các cặp đôi những điều đầy bất ngờ thú vị. Công ty sẽ thay mặt những người yêu nhau chăm sóc thật chu đáo tình yêu trong cả tuần sát ngày Lễ tình yêu. Tuần lễ này sẽ kết thúc bằng một nơi hẹn hò ngọt ngào nhất hoặc một bàn tiệc phủ nến thật lãng mạn. Một trong 2 người sẽ xuất hiện bất ngờ, ấn tượng. Giây phút này sẽ là kỉ niệm đẹp của 2 người.

Khi nghe đến dịch vụ này, nhiều bạn trẻ đã rất hào hứng chia sẻ, dịch vụ chăm sóc người yêu giúp những người bận rộn chăm sóc người yêu tốt hơn. Quan trọng là người yêu sẽ cảm thấy thú vị khi Valentine đến sớm hơn và cả tuần họ đều sống trong tình yêu. Điều này khiến tình yêu thật lãng mạn và ngọt ngào nhất trong ngày lễ tình yêu.

Minh Đức
Theo VTCNews


Từ khóa: