Sự kiện hot
13 năm trước

Dịch vụ xem phim Walmart trên Ipad

Dịch vụ video-streaming Vudu Wal-Mart Stores Inc ra mắt trên iPad của Apple vào hôm nay (10-9), nhưng nó không đi kèm với các loại ứng dụng phổ biến trên các máy tính bảng bán chạy nhất.

Dịch vụ video-streaming Vudu Wal-Mart Stores Inc ra mắt iPad của Apple vào hôm nay (10-9), nhưng nó không đi kèm với các loại ứng dụng phổ biến trên các máy tính bảng bán chạy nhất.

Wal-Mart cho biết người dùng iPad bây giờ có thể đi đến vudu.com mua hoặc thuê 20.000 phim và tập phim truyền hình để xem ngay lập tức.

Wal-Mart cho biết, sau khi mua hoặc thuê, các đoạn video có thể được xem trực tuyến hoặc thông qua hơn 300 thiết bị bao gồm Internet-HDTV, người chơi đĩa Blu-ray của Sony PlayStation 3.

Các dịch vụ này thường đi kèm với một ứng dụng cho phép người dùng truy cập nội dung iPad trực tiếp từ màn hình chủ của máy tính bảng. Wal-Mart cho biết Vudu một biểu tượng có thể được đặt trên màn hình chủ iPad, khi người dùng chạm vào nó ngay lập tức sẽ được đưa đến trang web Vudu để mua nội dung.

Ông Edward Lichty, tổng giám đốc của Vudu đã nói "Đó không phải là một ứng dụng", " Khi bạn truy cập vào đó môt trình duyệt sẽ hiện ra nhưng với giao diện như một ứng dụng, đây sẽ là một trải nghiệm mới.

Apple giới thiệu các điều khoản và điều kiện mới gần đây tới các nhà xuất bản cần thiết để cung cấp cho các công ty 30% giá của bất kỳ nội dung mà họ bán hàng thông qua ứng dụng. Kể từ đó, một số nhà cung cấp, bao gồm cả Amazon.com Inc, đã thay đổi cách làm việc và ứng dụng của họ để tránh thất thu doanh số.

Lichty nói với Reuters "Lợi thế kinh tế không phải trả tiền của Apple 30% là một yếu tố mà các đối thủ cạnh tranh lo ngại".

Công Chức

Từ khóa: