Sự kiện hot
10 năm trước

Diego Costa: Nếu phải đấm Sergio Ramos thì tôi sẽ làm

Phát biểu tại một hoạt động quảng bá cho trận Real Madrid-Atletico vào cuối tuần này, tiền đạo Diego Costa nhấn mạnh cuộc đối đầu này có tầm quan trọng như một trận chung kết, bởi vì chỉ có thắng thì Atletico mới có cơ hội tại Liga.


Diego Costa tranh bóng với Sergio Ramos trong trận bán kết Cúp Nhà Vua mới đây. (Nguồn: AFP)

Sau đây là những phát biểu chính của tiền đạo gốc Brazil với giới truyền thông.

Trận "Derbi": "Tôi nóng lòng muốn chơi trận này và tôi đã bắt đầu nghĩ đến nó rồi”.

Các trọng tài có “trù” anh?: "Tôi hy vọng là không. Có một số trọng tài lạm dụng quyền lực của mình. Họ có thể mắc sai lầm vì cũng là con người”.

Danh sách của Del Bosque: "tôi hy vọng tên mình sẽ nằm trong danh sách các cầu thủ được HLV trưởng triệu tập."
Anh sẽ đối đầu với trận derbi như thế nào: "Tôi nghĩ mỗi một trận đấu đều giống như một trận chung kết. Chúng tôi biết mình buộc phải thắng để có thể tiếp tục cuộc đua”.  

Việc Madrid phải chơi tại Champions trước derbi có tốt cho Atletico hay không?: "Madrid là Madrid. Chúng ta ai cũng biết đội bóng này lớn như thế nào. Họ có một trận đấu quan trọng, còn chúng tôi tuần này tập trung vào việc chuẩn bj cho trận đấu”
Lối chơi của anh là quyết liệt ?  " Đó là cách chơi của tôi. Tôi không phải là một ông thánh, nhưng tôi cũng không muốn gây sự với bất cứ ai”.

Quan hệ với Sergio Ramos: "Tôi có quan hệ tốt dần lên với Ramos. Nếu cần phải đấm anh ta, tôi sẽ đấm, và nếu anh ấy cần đấm tôi, thì anh ấy sẽ đấm. Nhưng tất cả sẽ chỉ dừng lại trên sân cỏ”. 

Liga phụ thuộc vào derbi?: " Trận này rất quan trọng, nhưng chúng tôi không thể đánh mất hy vọng chỉ vì một trận đấu. Nếu chúng tôi thua trước Madrid, sẽ là khó khăn, nhưng không phải là tất cả đã hết. Nếu chúng tôi chiến thắng, chúng tôi biết mình một lần nữa có cơ hội tranh đua. Chúng tôi sẽ coi đây như trận cuối cùng”.

Anh thích chơi cùng Raul Garcia hay David Villa?: " Tôi hợp với cả hai. Họ là hai cầu thủ ăn ý với tôi”.

Anh đánh giá thế nào về những thay đổi chiến thuật?: "Câu hỏi này nên dành cho HLV. Ông ấy luôn muốn điều tốt nhất cho đội bóng. Có lần thành công, có lần không. Lỗi là của chúng tôi, đã không làm những gì cần làm”.

Anh thích thắng trận derbi hay lọt vào tứ kết Champions League?: "Chúng tôi sẽ phấn đấu trên cả hai mặt trận. Atletico là một đội bóng lớn và việc chúng tôi có mặt ở đây là do sức lực của mình. Chúng tôi muốn tiếp tục cuộc chơi ở cả hai giải đấu”.

Từng trận một: " Đúng là phải như vậy. Giành từng trận thắng một. Chỉ có thế mới có cơ hội làm một cái gì lớn lao”.

Bảo Vân Nhi
theo Vietnam+

Từ khóa: