Sự kiện hot
6 năm trước

Điểm quán đẹp và ấm cúng cho tiệc gia đình tối Giáng sinh

Lễ Giáng sinh là dịp để cả gia đình được quây quần đoàn tụ, cùng nhau thưởng thức một bữa ăn ấm cúng và dành cho nhau những lời chúc an lành.

Nhà Hàng Bistrot De Saigon

Địa chỉ:Q9 Bạch Mã, P. 15, Quận 10, TP. HCM

Không gian: Nhà hàng nằm trên con phố Bạch Mã ở quận 9, vốn là khu dân cư nên khá yên tĩnh với không gian nhỏ xinh. Ấn tượng đầu tiên là nơi đây có nhạc công piano với những bản nhạc nhẹ nhàng, hòa cùng ánh nến, hoa và rượu vang tạo nên một không gian vô cùng ấm áp, thích hợp cho những bữa ăn gia đình.

Món ăn: Món ăn ở đây được nhận xét được chế biến rất tròn vị, một số món “tủ” của nhà hàng có thể kể đến như: súp bí đỏ, sườn cừu nướng Hy Lạp, Ức vịt sốt cam, Salad Bistrot... Giá trung bình các món ăn tại nhà hàng từ 100 – 200.000 đồng.

Nhà hàng nằm trên con phố Bạch Mã ở quận 9, không gian ấm cúng nên rất phù hợp để tổ chức bữa tiệc cùng gia đình. (Ảnh: bistrotdesaigon)

Món vịt sốt cam. (Ảnh: bistrotdesaigon)

R&J - Italian Lounge & Restaurant

Địa chỉ: 57-69F Đồng Khởi (22-26 Nguyễn Huệ), Quận 1, TP. HCM

Bắt nguồn từ tên hai nhân vật chính dựa trên cuốn tiểu thuyết lãng mạn Romeo và Juliet của đại văn hào Shakespeare. R&J gửi gắm tình yêu nồng cháy của đôi tình nhân vào trong những bữa ăn đậm đà bản sắc truyền thống Ý.

Không gian: Nhà hàng được chia từng khu riêng biệt, khu restaurant với bàn cho 2 người, cho nhóm khách 5 - 6 người và nhóm 10 người còn khu Lounge với ghế sofa dài. Từ tường, bàn ăn, lưng ghế đều được khảm xà cừ. Bàn ăn được trang trí từng giá nến cao, không quá sáng nhưng rất lãng mạn.

Món ăn: Gồm có nhiều món ngon như: Cá hồi Nauy, cá ngừ vây vàng, sò điệp sốt tartar, rau hữu cơ, Thịt heo Iberico và gan ngỗng áp chảo với khoai tây nghiền nấm truffle rau, Cá tuyết nướng với đậu trắng hầm và sốt salami cay, Bánh Ý chiên, cookie cantucci và panforte, xốt va-ni và gianduia, Phô mai sữa mozzarella, cà chua nướng, tỏi nấu dầu…mang hương vị đặc trung của nước Ý, các phần ăn tại đây đều được trình bày rất đẹp mắt, tỉ mỉ. So với không gian, nội thất, phục vụ và cả chất lượng món ăn thì mức giá tầm 500-1000.000 đồng/khách là hợp lý.

Nhà hàng mang phong cách nước Ý lãng mạn. (Ảnh: R&J Italian Lounge & Restaurant)

Ở đây còn có hẳn 1 ban nhạc chơi guitar, sáo và violin để phục vụ thực khách. (Ảnh: R&J Italian Lounge & Restaurant)

Bữa tối Giáng sinh sẽ trở nên ngon miệng dưới ánh đèn nâu vàng, với đầy đủ những thành viên trong gia đình. (Ảnh: R&J Italian Lounge & Restaurant)

Chill Skybar - Dining

Địa chỉ: Tầng 27 AB Tower (Bên Trong Chill Sky Bar), 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

Không gian: Nằm trên tầng 26 của AB Tower ngay trung tâm quận 1. Mô hình dịch vụ giải trí hiện đại với một không gian ngoài trời sôi động và một khu vực nhà hàng theo phong cách “fine dining” đẳng cấp. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những thực khách muốn trải nghiệm những đêm tiệc bất tận và phong cách ẩm thực đỉnh cao. Nhà hàng nằm chung với chill sky bar, phía bên trong ở trên lầu. Chill sky nằm ngoài và ở dưới. Nếu tầng dưới mang hơi hướng sôi động hiện đại thì tầng trên này là 1 không gian đơn giản, tinh tế mà cực kì sang trọng.

Nhà hàng kiểu âu, phục vụ các món nướng. Không gian sang trọng, lịch sự nên rất phù hợp để cả gia đình quây quần bên nhau cùng ngắm cảnh và thưởng thức đồ ăn ngon. Một lưu ý nhỏ là vào ngày lễ Giáng sinh, bạn nên đặt bàn trước để lựa được chỗ ngồi ưng ý.

Món ăn: Ngan ngỗng áp chảo, soup tôm hùm, thuyền hải sản, steak, salad, khoai tây chiên, măng tây...là những món ngon của nhà hàng. Món ăn ở đây giao động từ 450.000 đến 700.000 đồng.

Nhà hàng có tầm nhìn tuyệt đẹp, ngắm trọn khung cảnh Sài Gon sôi động. (Ảnh: Chill Skybar)

Là điểm đến lý tưởng cho những thực khách muốn trải nghiệm những đêm tiệc bất tận và phong cách ẩm thực đỉnh cao. (Ảnh: Chill Skybar)

La Cave Wine Shop & Bistro

Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM

Không gian: Chủ nhà hàng là người Pháp nên có thể nói ngay từ ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào La Cave Wine bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn pha lẫn với sự sang trọng, tinh tế.

Món ăn: Món ăn ở đây đều được chế biến theo hương vị và phong cách Tây Âu, khẩu vị vẫn rất dễ ăn đối với người Việt. Một số món ngon bạn nên thưởng thức như: Thịt bò, cá ngừ và hải sản…đều được chế biến tươi và đậm đà, tráng miệng chocolate lava cake.

Chủ nhà hàng là người Pháp nên từ thiết kế, món ăn...đều toát lên sự tinh tế. (Ảnh: Foody)

Thưởng thức bữa tối tại La Cave Wine.(Ảnh: Stoicoj)

Moo Beef Steak Prime

Địa chỉ:35 - 37 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Không gian: Nhà hàng nằm ngay tại khu vực trung tâm của quận với phong cách đặc trưng là lịch sự, sang trọng. Moo Beef có hai tầng nên không gian rất rộng rãi, thoải mái.

Món ăn: Mang hương vị đặc trưng của nước Pháp, cách trình bày món ăn không những đẹp mắt, tỉ mỉ mà hương vị cũng rất đậm đà.

Moo Beef nằm ngay tại Quận 1 có vị trí khá dễ tìm. (Ảnh: Moo Beef Steak Prime)

Phong cách phục vụ tại đây rất được lòng thực khách. (Ảnh: Moo Beef Steak Prime)

Nhã Nam

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: