Sự kiện hot
12 năm trước

Điểm tin 11/4: Học làm 'Maradona', Messi dính thẻ vàng

May mắn đã không mỉm cười với M10 thêm lần nữa.

May mắn đã không mỉm cười với M10 thêm lần nữa.

Messi đã không thể qua mắt trọng tài thêm lần nữa

M10 vừa bị phạt một thẻ vàng do cố dùng tay dứt điểm về phía khung thành đối phương trong trận Barca - Getafe sáng nay (11/4). Đây không phải là lần đầu tiên Messi dùng tay chơi bóng. Năm 2007, anh đã tái hiện pha ghi bàn gây tranh cãi của huyền thoại Diego Maradona bằng cách dùng tay đẩy bóng vào khung thành Espanyol mà không bị trọng tài phát hiện.

Trung vệ Như Thành bị gãy tay

Như Thành sẽ phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn quan trọng của mùa giải V-League

Thật không may cho trung vệ Như Thành của V.Ninh Bình khi anh bị gãy tay trong một buổi tập của đội. Theo các bác sĩ, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng. Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may, thời điểm này V.Ninh Bình đang nghỉ thi đấu nên có thể Như Thành sẽ chỉ phải ngồi ngoài 1-2 trận.

VFF nói không với “hàng ngoại”

VFF vẫn nói không với cầu thủ nhập tịch tại ĐTQG

Dù thành tích của bóng đá Việt Nam ở cấp độ đội tuyển 2 năm trở lại đây đi xuống nhưng việc gọi cầu thủ nhập tịch trở lại tuyển Việt Nam vẫn là điều VFF chưa nghĩ đến. Theo Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ, để làm ĐTQG mạnh hơn, vấn đề không nằm ở chỗ phải bổ sung “hàng ngoại” mà cần phát huy hết khả năng của nội lực.

Chelsea tổn thất lực lượng trước trận bán kết FA Cup

Ivanovic được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea ở những vòng đấu gần đây

Hậu vệ Ivanovic của Chelsea vừa nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận sau hành động đấm vào bụng của Shaun Maloney trong trận đấu trước Wigan hôm 7/4. Đây là đòn giáng mạnh vào kế hoạch của HLV Di Matteo cho trận bán kết FA Cup với Tottenham vào cuối tuần này bởi The Blues hiện không có sự phục vụ của hậu vệ Ashley Cole do chấn thương.

Balotelli thoát án treo giò 9 trận từ FA

Ngựa chứng thoát án phạt trong pha phạm lỗi nguy hiểm với Alex Song

Trái ngược với dự đoán sẽ bị treo giò tới 9 trận của giới truyền thông, trong thông báo mới nhất từ FA, án phạt dành cho tiền đạo Mario Balotelli do chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Arsenal vừa qua chỉ là 3 trận. Như vậy, Balotelli sẽ có thể góp mặt trong trận derby thành Manchester diễn ra vào đầu tháng 5 tới.

Doni bị thẻ đỏ, Liverpool khủng hoảng thủ môn

Liverpool khủng hoảng vị trí thủ môn trước trận bán kết FA Cup

Cuối tuần này, Liverpool sẽ bước vào trận bán kết FA Cup với kình địch Everton. Tuy nhiên, The Kop đang khủng hoảng vị trí người gác đền khi cả Pepe Reina và Doni sẽ phải nghỉ thi đấu do án phạt treo giò. HLV Dalglish chỉ còn biết chờ đợi và hy vọng ở sự lựa chọn số 3 trong khung thành là Brad Jones.

Bắn hạ “Lừa bay”, Milan tạm chiếm ngôi đầu

AC Milan đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng

Với pha lập công của Sulley Muntari ở ngay phút thứ 8 trong chuyến làm khách Chievo rạng sáng nay (11/4), AC Milan đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng. Quan trọng hơn, các học trò của HLV Max Allegri đã tạm thời chiếm lại ngôi đầu bảng Serie A và gián tiếp thổi hơi nóng vào đại chiến Olimpico giữa Juventus và Lazio diễn ra rạng sáng mai.

HLV Lazio tin Juventus sẽ vô địch Serie A

Liệu Juventus có vô địch Serie A như lời HLV Edy Reja khẳng định

Rạng sáng mai (12/4), Lazio sẽ có chuyến làm khách trên sân của Juventus. Trong bài phát biểu với báo giới trước trận đấu, HLV Edy Reja của Lazio khẳng định, ông tin Juventus sẽ vô địch Serie A bất chấp việc đang bị AC Milan bám đuổi quyết liệt. Hiện AC Milan đang đứng ở vị trí số 1 trên BXH với 1 điểm nhiều hơn.

Lyon thẳng tiến vào chung kết Cúp Quốc Gia Pháp

Lyon (trắng) đã giành vé vào chung kết Cúp quốc gia Pháp

Lyon đã giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp QG Pháp mùa này khi giành chiến thắng trước Gazelec Ajaccio trong trận bán kết diễn ra đêm qua (10/4). Đối thủ của Lyon ở trận chung kết sẽ được xác định sau trận đấu giữa Rennes và Quevilly diễn ra đêm nay.

Neymar vẫn xuất sắc hơn Messi

"Vua bóng đá" tin rằng, "tiểu Pele" xuất sắc hơn Messi

Trong khi cả thế giới công nhận Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tại thời điểm này, có lẽ chỉ mình Pele tin rằng, hậu bối Neymar của ông mới là người giỏi nhất. Trong phát biểu kỷ niệm 100 năm thành lập CLB Santos, Pele cho rằng Messi chỉ hơn được Neymar ở điểm có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Phạm Kiên

Từ khóa: