Sự kiện hot
13 năm trước

Điểm tin 28/2: Cầu mây nữ Việt Nam xếp hạng nhì thế giới

Các cô gái của đội tuyển cầu mây Việt Nam tiếp tục vững vàng vị trí thứ hai trên BXH cầu mây thế giới.

Các cô gái của đội tuyển cầu mây Việt Nam tiếp tục vững vàng vị trí thứ hai trên BXH cầu mây thế giới.

Đội tuyển Việt Nam (áo đỏ) thắng Indonesia 3-1 ở trận tranh hạng ba giải cầu mây
Super Series Palembang 2012

Với 175 điểm giành được tại giải Super Series Palembang, ĐT Cầu mây nữ Việt Nam có 750 điểm để tiếp tục vững vàng vị trí thứ nhì trên BXH thế giới. Hiện Thái Lan vẫn đứng đầu bảng xếp hạng nữ với 1000 điểm.

HLV Phan Thanh Hùng xung phong dẫn dắt ĐTQG

Đến lượt HLV Phan Thanh Hùng tự ứng cử vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Việt Nam

Thời gian gần đây có nhiều thông tin cho rằng có đến 99% HLV Mai Đức Chung sẽ là người dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, HLV họ Mai sẽ không dễ dàng ngồi vào chiếc “ghế nóng” này khi HLV Phan Thanh Hùng của CLB Hà Nội T&T cũng vừa lên tiếng tuyên bố: “Tôi sẵn sàng nhận nhiệm vụ quốc gia, nếu được tin tưởng”.

U19 Việt Nam thắng trận đầu tại giải quốc tế Brunei

U19 Việt Nam đang tạm đứng đầu bảng B sau hai lượt trận

Đêm qua (27/2), đội tuyển U19 Việt Nam đã đánh bại U21 Campuchia 2-1 để có trận thắng đầu tiên tại Giải bóng đá quốc tế Brunei Hassanal Bolkiah Cup 2012. Cánh cửa vào bán kết của U19 Việt Nam rộng mở hơn khi ở trận đấu cùng giờ, U19 Malaysia bất ngờ thua U21 Đông Timor 0-2. Ngày mai (29/2), U19 Việt Nam sẽ gặp U21 Brunei.

Arsenal lãi khủng nhờ bán cầu thủ

Thành công ở lĩnh vực tài chính nhưng Arsenal đang đứng trước nguy cơ 7 năm
liên tiếp trắng tay

Theo báo cáo tài chính mới được công bố, trong 6 tháng cuối năm 2011, Arsenal kiếm được khoản tiền 49,5 triệu bảng (hơn 1.639 tỷ VND). Khoảng 41,6 triệu bảng trong số đó là nhờ lãi từ việc bán cầu thủ (chủ yếu từ thương vụ Samir Nasri đến Man City và Cesc Fabregas tới Barcelona).

Rooney tuyên bố giúp Man United giành danh hiệu thứ 20

Rooney muốn cùng Man United vượt qua Man City để vô địch Premier League
mùa giải năm nay

Wayne Rooney mong rằng phong độ của anh ở mùa giải năm nay sẽ ổn định để giúp Man United giành danh hiệu Premier League thứ 20. Hiện, Rooney không thể thi đấu do chứng nhiễm trùng họng. Anh đã bỏ lỡ trận đấu giữa MU gặp Norwich và không thể tham dự trận giao hữu với ĐT Hà Lan sắp tới.

Villas-Boas bắt đầu lo mất việc

HLV Villas-Boas bắt đầu lo lắng về tương lai

Được ông chủ Roman Abramovich tin tưởng nhưng mới đây HLV Villas-Boas đã chính thức thừa nhận lo ngại mất việc trong thời gian tới. Liệu ông có bị sa thải như bốn trong sáu người tiền nhiệm trước đây không nhỉ?

ĐT Anh mất thêm tiền đạo tại Euro 2012

Darren Bent phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay

ĐT Anh vừa nhận tin dữ khi các bác sĩ thông báo Darren Bent sẽ phải nghỉ 3 tháng bởi chấn thương gặp phải trong trận đấu với Wigan cuối tuần qua. Trước đó, cầu thủ 28 tuổi này được kỳ vọng sẽ là chân sút chủ lực của “Tam Sư” tại vòng bảng Euro 2012 khi Rooney không thể thi đấu 2 trận đầu tiên vì án treo giò.

Mourinho và Ronaldo lập kỳ tích với Real

HLV Mourinho và C.Ronaldo đang lập nên những kỳ tích tại Real

Nhờ chuyến làm khách trên sân Vallecas tối 26/2, HLV Mourinho đã có chiến thắng thứ 50 trong 62 trận dẫn dắt Real tại Liga.  Ông được xem là vị HLV đầy hứa hẹn nhất của Real suốt 50 năm qua. Bên cạnh đó, với bàn thắng từ cú đánh gót tuyệt đẹp, Ronaldo cũng đã có bàn thắng thứ 123 trong 125 trận đấu chính thức trong màu áo Real.

HLV Del Bosque tiếc nuối khi loại Torres

HLV Del Bosque rất thương Torres

Quyết định loại Torres ra khỏi danh sách ĐTQG tham dự trận đấu giao hữu với Venezuela nhưng HLV Del Bosque cho biết vẫn rất thương cầu thủ này. Theo "ngài râu kẽm", cơ hội đến Ba Lan và Ukraine vẫn chưa hết với Torres trước khi VCK Euro 2012 diễn ra.

Djokovic khởi đầu suôn sẻ tại Dubai Duty Free Championships

8 tay vợt hạt giống của giải năm nay (xếp theo thứ tự 1-8 từ trái sang)

Ở trận đấu đầu tiên kể từ sau giải Úc mở rộng, tay vợt số 1 thế giới chỉ mất 1 giờ 28 phút để giành thắng lợi trước Cedrik-Marcel Stebe. Đây cũng là trận thắng thứ 8 liên tiếp từ đầu năm của Djokovic. Tay vợt người Serbia đang hy vọng sẽ hoàn thành cú hattrick ở giải đấu này khi trước đó anh đã vô địch các năm 2010 và 2011.

Phạm Kiên

Từ khóa: