Sự kiện hot
12 năm trước

Điểm tin 9/2: Real kiếm tiền giỏi nhất làng túc cầu thế giới

Xếp sau "người khổng lồ" của La Liga này chính là CLB Barcelona.

Xếp sau "người khổng lồ" của La Liga này chính là CLB Barcelona.

Theo công bố mới nhất của tổ chức Kiểm toán Deloitte, Man United là CLB có doanh thu cao nhất ở Premier League. Tuy nhiên, trên bình diện thế giới, họ vẫn xếp sau hai "người khổng lồ" của La Liga là Real Madrid và Barcelona.

Real Madrid tiếp tục làm ăn “thịnh vượng” dưới "triều đại" Florentino Perez

Với chức vô địch Champions League lẫn La Liga, doanh thu của Barca đạt 407 triệu bảng. Trong khi Real Madrid lần thứ 7 liên tiếp trở thành câu lạc bộ có doanh thu cao nhất với 433 triệu bảng.

“V.Hải Phòng sẽ sớm thoát hiểm”

HLV Lê Thụy Hải khẳng định V.Hải Phòng không phải là một đội bóng yếu

Đó là lời khẳng định của HLV Lê Thụy Hải khi nói về đội bóng mà ông đang gánh vác sứ mệnh “trục vớt” khỏi vị trí đáy BXH Super League 2012. Sau 4 vòng đấu, đội bóng đất cảng mới chỉ giành được 2 điểm và đang đội sổ trên BXH. Ở lượt trận đấu vòng 5, V.Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trước Ninh Bình, đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH.

Thanh Trung xin chấm dứt hợp đồng

Đinh Thanh Trung (phải) xin chấm dứt hợp đồng

Hôm qua (8/2), bất cập trong vụ tranh chấp giữa Thanh Trung và các ông chủ CLB bóng đá Hà Nội đã phát sinh nhiều tình tiết. Theo Thanh Trung, bầu Kiên không có ý định gặp để hai bên có thể thương thảo về một bản hợp đồng mới. Vì vậy, hôm nay (9/2) cầu thủ này sẽ gửi đơn đến CLB xin chấm dứt hợp đồng theo quy định của pháp luật.

Quang Liêm chia điểm vòng 2 giải Aeroflot Open

Quang Liêm đã không thể có trận thắng thứ 2 liên tiếp

Dù chiếm ưu thế lớn về thời gian nhưng sau 51 nước đi, kỳ thủ số 1 Việt Nam Quang Liêm đã chấp nhận chia điểm với đại kiện tướng người Venezuela, Eduardo Iturrizaga (Elo 2649) tại vòng 2 giải Aeroflot Open 2012. Ở bảng B, kỳ thủ Lê Quang Long đã thất thủ trước Kiện tướng quốc tế - Suri Vaibhav (Elo 2448); còn kỳ thủ Nguyễn Văn Huy chia điểm với GM Arseny Alavkin (Elo 2383).

Rooney ủng hộ Redknapp thay Capello

HLV Harry Redknapp lọt vào tầm ngắm của FA

HLV của đội tuyển Anh - ông Capello đã nộp đơn từ chức và được LĐBĐ Anh (FA) chấp nhận. Nhiều tên tuổi trong làng bóng đá anh, trong đó có Rooney đều tin rằng, HLV đương nhiệm của Tottenham, Harry Redknapp là ứng viên phù hợp nhất ngồi vào chiếc ghế nóng mà Capello để lại.

HLV Boas khiến Chelsea mất khoản phí khổng lồ

HLV Andre Villa-Boas đang chịu rất nhiều áp lực

Đội bóng tỷ phú Roman Abramovich đã phải chi 45 triệu USD cho việc thay đổi HLV trong mùa hè năm ngoái (bồi thường hợp đồng cho Ancelotti và phải trả phí thuê HLV Andre Villa-Boas). Một chuyên gia phân tích tài chính bóng đá của Anh còn cho biết, Chelsea đã tốn 102 triệu USD cho việc thay HLV trong 4 năm qua.

Barca vào chung kết Cúp Nhà Vua

Barcelona lần thứ 3 có mặt tại chung kết Cúp Nhà vua

Sau khi để Valencia cầm hòa ở trận đấu lượt đi, trong trận đấu lượt về trên sân nhà Nou Camp rạng sáng nay (9/2), Barca đã xuất sắc đánh bại Valencia 2-0 nhờ các pha lập công của Xavi, Fabregas. Kết quả này giúp thầy trò Guardiola tiến vào chung kết Cúp Nhà Vua, đối thủ của họ là Bilbao.

HLV Allegri vẫn tự tin

AC Milan đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi

Cửa đi tiếp của AC Milan tại Coppa Italia đang dần bị thu hẹp sau thất bại 1-2 trước Juventus diễn ra sáng nay (9/2). Tuy nhiên, HLV Massimiliano Allegri vẫn khẳng định, chưa có lí do gì để AC Milan hoảng loạn. Ông nói: "Chúng tôi đã để thua hơi nhiều trận thời gian gần đây nhưng tất cả phải bình tĩnh và tin tưởng vào sức mạnh của mình”.

Bờ Biển Ngà và Zambia vào Chung kết CAN 2012

Gervinho đi bóng giữa hai cầu thủ Mali, trong đó có tiền vệ Seydou Keita
của CLB Barcelona

Nhờ pha lập công đẹp mắt của Gervinho trong trận bán kết CAN 2012 rạng sáng nay, Bờ Biển Ngà đã vượt qua Mali với tỷ số 1-0, giành suất vào chơi ở trận chung kết. Đối thủ của Bờ Biển Ngà là Zambia, đội cũng có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Ghana nhờ pha lập công của E.Mayuka. Trận chung kết CAN 2012 sẽ diễn ra vào ngày 12/2 tới.

 Sharapova thắng dễ

“Búp bê” Sharapova có thắng lợi dễ dàng trước đối thủ người Nam Phi -
Chenelle Scheepers

Tay vợt người Nga - Maria Sharapova vừa có chiến thắng dễ dàng tại vòng 2 giải WTA Paris Open để giành vé đi tiếp vào vòng trong. Trước đối thủ Chenelle Scheepers, “búp bê” xinh đẹp của làng banh nỉ chỉ mất đúng 68 phút để có chiến thắng 2-0 với tỷ số các Set đấu lần lượt là 6-3 và 6-1.

Phạm Kiên

Từ khóa: