Sự kiện hot
12 năm trước

Điểm tin 9/3: Quỷ đỏ thua sốc tại Europa League

Nối gót Man City, thành Manchester nhận thất bại đau đớn trước Bilbao.

Nối gót Man City, thành Manchester nhận thất bại đau đớn trước Bilbao.

Sự thất vọng của các cầu thủ Man United

Cú đúp của Rooney không đủ giúp đội chủ sân Old Trafford tránh khỏi thất bại bất ngờ 2-3 trong trận tiếp Athletic Bilbao trên sân nhà ở lượt đi vòng 16 đội rạng sáng nay (9/3). Trước đó ít giờ, Man City cũng gục ngã trong chuyến làm khách trước Sporting Lisbon.

VPF thừa nhận trọng tài V-League mắc nhiều sai sót

Nhiều CLB phản ứng dữ dội với những sai lầm của trọng tài

Trưởng Ban trọng tài Dương Vũ Lâm vừa thừa nhận, các trọng tài có sai sót không nhỏ trong các vòng đấu gần đây. Theo ông, những cái sai thường thấy của các trọng tài là chưa đủ bản lĩnh, không theo kịp diễn tiến trận đấu, chưa chiếm được vị trí quan sát tốt.

Sài Gòn FC giành cú đúp giải thưởng tháng 2

Sài Gòn FC đang là ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải năm nay

Với thành tích 2 thắng, 2 hòa và lối đá tấn công đẹp mắt thể hiện trước khán giả, Sài Gòn FC đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng 2. HLV Lư Đình Tuấn cũng nhận được số phiếu bầu tuyệt đối từ các đồng nghiệp đang cầm quân tại giải quốc nội để sở hữu danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng.

HLV Văn Sỹ từ chối dẫn dắt ĐTQG

HLV Văn Sỹ không mấy mặn mà với chiếc ghế HLV ĐTQG

Trong bài trả lời phỏng vấn báo giới mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB V.Ninh Bình cho biết sẽ từ chối nếu nhận được lời mời từ VFF cho chiếc ghế nóng ở đội tuyển Việt Nam.

Tiến Minh dừng bước tại vòng 2 giải Anh

Tiến Minh không thể có chiến thắng thứ hai trước Chen Long

Quyết tâm thắng Chen Long lần thứ hai liên tiếp kể từ đầu năm của Tiến Minh đã không thành. Tay vợt số 1 của Việt Nam chỉ làm khó được số 3 thế giới ở set đầu tiên khi giành thắng lợi với tỷ số 21-19. Sau đó, anh để thua liên tiếp ở hai set với tỷ số 9-21 và 16-21.

Liverpool tính tranh người với Man United

Cả Liverpool muốn tranh Dede với Man United

Ngay khi Quỷ đỏ tỏ ý muốn chiêu mộ hậu vệ Dede, Lữ đoàn đỏ cũng lập tức nhảy vào cuộc. Các trinh sát tại khu vực Nam Mỹ của Liverpool đã tới xem “chân cẳng” Dede khi anh thi đấu cùng Vasco da Gama trong trận gặp CLB Allianza Lima. Trước đó, Man United dự tính chiêu mộ cầu thủ này với mức giá 15 triệu bảng.

Milan lên kế hoạch tái hợp bộ đôi Tevez - Mascherano

AC Milan lên kế hoạch chiêu mộ Tevez và Mascherano

AC Milan đang rất muốn “rước” bộ đôi ngôi sao người Argentina Carlos Tevez và Javier Mascherano về sân San Siro trong mùa Hè tới. Để có tiền chiêu mộ cặp đôi này, AC Milan sẽ cho Alexandre Pato đến PSG tái hợp với thầy cũ Ancelotti.

Sao Serie A "đá" bồ vì quá sexy

Diarco thường xuyên “đốt mắt" cánh mày râu trên các tạp chí Playboy hay Maxim

Tiền vệ Ezequiel Schelotto của Atalanta vừa quyết định nghe lời bố mẹ chia tay cô bồ nóng bỏng Mariana Diarco. Theo các tờ báo ở Italia, mối quan hệ giữa 2 bên đã chính thức đi đến hồi kết trong tuần qua khi bố mẹ của Schelotto không hài lòng với “danh tiếng” chẳng mấy tốt đẹp của siêu mẫu hơn con trai mình hai tuổi.

Siêu xe của C.Ronaldo "chấn thương"

Siêu xe bị hỏng giữa đường, Ronaldo đi taxi đến mừng sinh nhật bạn

Chỉ mới “tậu” chiếc Lamborghini Aventador khoảng 1 tháng như món quà sinh nhật “tự thưởng”, nhưng siêu xe trị giá 200.000 bảng (hơn 6,6 tỷ đồng) của CR7 đã nhanh chóng phải vào gara dưỡng thương. Xế xịn này bị hỏng khi anh đang trên đường đi tới dự sinh nhật của người đồng đội Pepe.

Ế vé xem Anh - Pháp đại chiến ở Euro 2012

Tuyển Anh và Pháp thường tạo nên những trận đấu kịch tính

So với tên tuổi của hai đội bóng Anh - Pháp, đây phải là trận cầu đáng xem nhất ở vòng bảng Euro 2012. Tuy nhiên, UEFA đang lo ngại nguy trận mở màn bảng D diễn ra trên sân Donbass Arenal ngày 11/6 sẽ "vắng như chùa Bà Đanh". Lý do giá phòng cho thuê bị đẩy lên gấp 10 lần thông thường.

Ivan Ljubicic tuyên bố giải nghệ

Ivan Ljubicic sắp giải nghệ

Tay vợt từng giành chức vô địch Indian Wells Masters 2010 thông báo sẽ chấm dứt sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp sau khi giải Monte Carlo Masters diễn ra vào tháng 4 kết thúc. Tay vợt 32 tuổi này là thành viên của đội tuyển Croatia vô địch Davis Cup 2005 và đã có 10 danh hiệu đánh đơn.

Phạm Kiên

Từ khóa: