Sự kiện hot
11 năm trước

Điện thoại FPT V có hiệu năng ngang với HTC One X

Chiếc điện thoại lõi tứ FPT V của Công ty sản phẩm công nghệ FPT sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải qHD đã được chính thức công bố vào sáng 20/5.

Chiếc điện thoại lõi tứ FPT V của Công ty sản phẩm công nghệ FPT sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải qHD đã được chính thức công bố vào sáng 20/5.

Đây là bước tiếp theo của FPT sau khi đơn vị này tung ra sản phẩm lõi tứ đầu tiên FPT IV vào ngày 18/3.


Điện thoại FPT V của HTC có giá bán khoảng 4,3 triệu đồng. Nguồn: FPT

Được thiết kế với bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB, ROM 4GB, hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, camera 8.0MP (với chế độ chụp nhanh, chống rung, lấy nét tự động, đèn Flash, chụp ảnh Panorama…), FPT V có cấu hình mạnh mẽ nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng dành cho một sản phẩm cao cấp.

Cũng theo FPT, các tác vụ hay ứng dụng đồ họa nặng, xử lý đa nhiệm, quản lý ứng dụng chạy ngầm sẽ được FPT V xử lý với tốc độ nhanh và mượt mà. Kiểm tra với phần mềm đo hiệu năng Quadrant cho kết quả ấn tượng với 4.484 điểm (tương đương HTC One X).

FPT V có màn hình lớn 5 inch độ phân giải qHD (960x540 pixel), được trang bị tấm nền IPS cho hiển thị hình ảnh sắc nét, đẹp ở mọi góc nhìn và điều kiện ánh sáng nhưng vẫn tiết kiệm pin. Đi cùng với xu hướng điện thoại màn hình cỡ lớn, FPT V vẫn mang đến vẻ đẹp mảnh mai với độ dày chỉ 8,9 mm.

Một điểm đáng chú ý của FPT V là dung lượng pin khá lớn với 2.000 mAh. Trong điều kiện tiêu chuẩn, FPT V có thể đàm thoại liên tục trong 5 giờ hoặc thời gian đợi lên đến 08 ngày. Đối với người sử dụng bình thường có thể duy trì từ 2-3 ngày cho các hoạt động lướt web, nghe gọi, nhắn tin, online.

Sản phẩm này được bán trên toàn quốc với mức giá đề nghị 4.290.000 đồng (đã bao gồm VAT).

“Đây là mức giá hấp dẫn cho một chiếc điện thoại có bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4, màn hình 5 inch, IPS. Chúng tôi kỳ vọng FPT V sẽ đại diện cho xu hướng lựa chọn smartphone tại Việt Nam,” ông Lê Hoàng Hải, Phó Tổng giám đốc Công ty sản phẩm công nghệ FPT chốt lại.

Trung Hiền
theo Vietnam+

Từ khóa: