Sự kiện hot
8 năm trước

Điện thoại Galaxy S III phát nổ trên giường

Chiếc smartphone của nhà sản xuất Hàn Quốc đang được sạc thì bất ngờ phát nổ và làm cháy một góc ga trải giường.

Theo PhoneArena, vụ tai nạn xảy ra ở Kajaani (Phần Lan) khi một cậu bé đặt chiếc Galaxy S III trên giường và dự định sạc nó qua đêm. Thiết bị phát nổ và hư hỏng hoàn toàn nhưng may mắn nó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

 


Pin từ chiếc Galaxy S III phát nổ làm cháy đệm

 

Cha mẹ của cậu bé trên cho biết không có ý định liên hệ với công ty bảo hiểm hay đại diện Samsung, bởi họ cho rằng thiết bị này đã nhiều tuổi. Gia đình nói đã học được một bài học quý: "Hãy chỉ sạc điện thoại trong ngày và không để thiết bị gần vải, trên giường hay những vật dễ cháy".

Trong những năm qua, đã có không ít vụ cháy nổ điện thoại do sạc qua đêm, thậm chí một người tại Mỹ bị nổ điện thoại khi đang để trong túi quần. Theo các chuyên gia, dùng sạc hay pin không chính hãng có thể dẫn đến tình trạng này.

Với dòng điện thoại Galaxy S III, năm 2013 cũng ghi nhận một trường hợp máy phát nổ trong khi người dùng ngủ. Chủ thiết bị cho biết chiếc smartphone này mới được mua và không hề can thiệp vào phần mềm hệ thống (root). Galaxy S III được phát hành tháng 5/2012 và thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Samsung.

theo VnExpress

Từ khóa: