Sự kiện hot
13 năm trước

Đoán tính cách qua giày cao gót

Nếu bạn thích đôi dép màu vàng ở hình 1, bạn là người linh hoạt, cởi mở. Còn bạn thích đôi màu đỏ ở hình 3, bạn là người có cá tính rất mạnh.

Nếu bạn thích đôi dép màu vàng ở hình 1, bạn là người linh hoạt, cởi mở. Còn bạn thích đôi màu đỏ ở hình 3, bạn là người có cá tính rất mạnh.

Đoán tính cách qua giày cao gót Đoán tính cách qua giày cao gót
Hình 1 Hình 2
Đoán tính cách qua giày cao gót Đoán tính cách qua giày cao gót
Hình 3 Hình 4
Đoán tính cách qua giày cao gót Đoán tính cách qua giày cao gót
Hình 5 Hình 6

Hình 1

Bạn là người linh hoạt và luôn cởi mở với mọi người. Nhìn khuôn mặt tươi cười, đon đả của bạn là người đối diện đã muốn tiếp xúc, trò chuyện với bạn rồi. Bạn rất thoải mái, chẳng hề đặt ra tiêu chí hay quy tắc nào cho mình cả.

Bạn khá hào phóng với chuyện tiền bạc. Nếu làm được việc, bạn sẵn sàng chi một khoản lớn hơn so với mức bình thường để giải quyết công việc thật nhanh và hiệu quả.

Bạn sở hữu khả năng diễn đạt cực tốt, điều này giống như một thỏi nam châm hút những người đối diện giao tiếp. Một điểm cộng nữa đó là bạn viết cũng rất tốt. Nói chung, con người bạn có rất nhiều điều thú vị và đáng khám phá.

Hình 2

Bạn là người đầy hoài bão và ý tưởng. Bạn rất mê sự thành công và bạn sẽ trở thành người thành công trong lĩnh vực riêng của mình.

Bạn muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý và là lãnh đạo của một tập thể. Điều đó không hề là phù phiếm bởi bạn có những tiền đề để làm được điều đó như tài năng, sự tự tin, khả năng giao tiếp tôi.

Bạn rất thích sự náo nhiệt và luôn muốn tạo sự vui vẻ cho những người xung quanh. Không khí nặng nề là điều bạn ghét nhất vì nó khiến bạn chẳng còn suy nghĩ và sáng tạo được điều gì cả.

Hình 3

Bạn thuộc tuýp người có cá tính mạnh. Bạn chẳng hề nhường nhịn nếu biết mình đúng đâu nhé, cãi đến cùng còn hơn chịu sự ấm ức. Đôi khi bạn không ngần ngại to tiếng với cả người thân để bảo vệ ý kiến của mình.

Nhiều người nhận xét rằng bạn bướng bỉnh và không ngần ngại nói lên ý kiến của riêng mình. Những người đã hiểu bạn thì sẽ rất dễ sống, còn không hiểu thì thấy khó chịu vì cho rằng bạn hiếu thắng.

Tuy nhiên, sự nóng vội đôi khi làm hỏng việc của bạn. Bạn dễ làm mất lòng người khác và không đủ kiên nhẫn để chờ đợi.

Hình 4

Sự thông minh, nhanh nhẹn là đặc điểm dễ nhận thấy ở người thích kiểu dép ở hình 4. Bạn giải quyết tình huống rất nhanh. Đó là lý do vì sao bạn là chỗ dựa rất vững chắc cho những người thân.

Bạn làm việc có định hướng rất rõ ràng. Điều thú vị nữa ở bạn đó là sự lạc quan về tương lai. Vì thế rất nhiều người khâm phục và muốn hợp tác với bạn. Nhiều người ước muốn trở thành bản sao của bạn còn bạn thì luôn khiêm tốn và học hỏi.

Hình 5

Bạn là người sáng tạo và luôn tìm những giải pháp mới không giống như bạn bè, đồng nghiệp. Phải thừa nhận rằng, bạn có khả năng quan sát rất tốt.

Sự lặp đi lặp lại làm bạn thấy nhàm chán và không muốn phấn đấu. Bạn cũng không hợp cạ với những người chậm chạp, ít sự năng động. Tuy nhiên, chỉ là không thân với những người đó thôi chứ bạn không thể hiện cảm xúc đó ra mặt.

Bạn được đồng nghiệp đánh giá cao về khả năng sáng tạo và “xoay” trong những tình huống khó khăn.

Hình 6

Bạn rất dễ tính, thích sự vui vẻ, náo nhiệt. Luật lệ, quy tắc dễ làm bạn chán nản. Những người yêu kiểu dép ở hình 6 rất dễ trở thành trung tâm của sự chú ý nhờ khả năng thuyết trình tốt.

Bạn thích sự mạo hiểm, thích du lịch. Trong suy nghĩ của bạn, làm việc vất cả không ngừng cũng chỉ để phục vụ cuộc sống. Bởi vậy, bạn rất biết cách tận hưởng những gì mình có. Thỉnh thoảng, có một khoản kha khá, bạn lại tổ chức đi du ngoạn cùng với những người thân. Bạn cho đó là cách xả stress rất hiệu quả.

5 mẹo hay giúp phán đoán tình cảm của chàng

Theo Bưu điện Việt Nam

Từ khóa: