Sự kiện hot
10 năm trước

Doanh nghiệp gửi tiền được nhận quà hấp dẫn từ ngân hàng

Với mục đích tri ân khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ đã luôn đồng hành cùng Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), từ nay đến 30/4/2014, Ngân hàng triển khai chương trình “Tiền gửi hái lộc đầu xuân” với hàng triệu phần quà hấp dẫn.


Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN).

Theo đó, khách hàng thực hiện các giao dịch gửi mới hoặc tái tục hợp đồng tiền gửi trong thời gian triển khai chương trình và đáp ứng đủ điều kiện tham gia, bao gồm: Tài khoản thanh toán với số dư trung bình tháng từ 500 triệu đồng hoặc 25 nghìn USD trở lên sẽ được nhận quà tặng là thẻ ghi nợ quốc tế dành cho doanh nghiệp VPBizCard với số dư lên tới 07 con số.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp gửi tiền có kỳ hạn từ 1 tuần đến dưới 6 tháng, từ 1 tỷ/món hoặc 50 nghìn USD trở lên cũng sẽ nhận được phần quà tương tự.

Như vậy, tham gia chương trình này, ngoài được khuyến mãi số tiền nạp sẵn trong thẻ, khách hàng còn được trải nghiệm sự tiện lợi, linh hoạt của sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế với những ưu điểm vượt trội như: Tách biệt chi tiêu cá nhân với chi tiêu doanh nghiệp; hạn mức rút tiền mặt lên đến 100 triệu/ngày; sử dụng thẻ tại 33 triệu điểm chấp nhận thẻ và 1,7 triệu máy ATM trên phạm vi toàn cầu. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán và mua sắm hàng hóa dễ dàng qua hệ thống Internet với tính bảo mật cao.

Chia sẻ về chương trình, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: “Là một trong 12 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, tính đến nay, VPBank đã có trên 200 điểm giao dịch tại 33 tỉnh thành trên toàn quốc. Năm 2014, trong chiến lược phát triển của mình, VPBank tiếp tục tăng vốn lên quy mô lớn hơn, cải tiến sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, từng bước đưa VPBank trở thành 1 trong 3 ngân hàng thương mại cổ phần bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.”

Vân Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: