Sự kiện hot
13 năm trước

Độc đáo Halloween tại gia

Dù không có điều kiện, các bạn sinh viên vẫn nghĩ ra đủ trò dọa ma để vui với không khí Halloween.

Dù không có điều kiện, các bạn sinh viên vẫn nghĩ ra đủ trò dọa ma để vui với không khí Halloween.

Ma trong xóm trọ

Không khí Halloween cũng nóng bừng tại nhiều xóm trọ sinh viên. Những trò dọa ma nho nhỏ, trang phục hoàn toàn tự chế vẫn rùng rợn vô cùng.

Minh (18 tuổi, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội) hứng khởi khoe chiến tích dọa ma của mình: "Mình phải dùng tới 3 cuộn giấy vệ sinh để quấn lên người cậu bạn ở cùng. Hai đứa nhanh chóng hóa thành 2 xác ướp, rồi rủ nhau đi đập cửa từng phòng. Mấy bạn nữ vừa trông thấy đã hét toáng lên, lao vào giường ôm nhau run rẩy. Cả xóm được phen hú hồn nhưng cũng sớm vạch mặt chúng mình, ai cũng lăn ra cười. May mắn là bác chủ trọ cũng không mắng mỏ gì khi cả xóm đang vui vẻ như thế".

Cả xóm trọ mình hóa quỷ

Xóm trọ của Lan (Triều Khúc, Hà Nội) thì rủ nhau vẽ mặt nạ thành thiên thần, ác quỷ rồi tụ tập nhau kể chuyện ma. "Có bạn còn lôi cả chuyện ma tre, ma trâu, ma cụt đầu ở quê ra kể. Ai cũng phải co rúm người. Đêm muộn lắm rồi mới tan cuộc, phòng nào trở về phòng đấy mà vẫn không sao ngủ được hình như đứa nào cũng... nghĩ tới ma. Gió đầu đông đưa nhè nhẹ... sợ thật". Lan chia sẻ.

Chơi vui xong đến cơn đói thì Ma cũng phải rủ nhau ăn cơm nguội

Kinh hoàng bóng ma kí túc xá

Không kém vui, các bạn ở KTX cũng tự bày trò ma quỷ đón Halloween.

Hoàng (SV ĐH Bách Khoa) dí dỏm kể về việc đêm hôm trước, cậu đeo mặt nạ quỷ mua ở chợ, mặc một áo mưa rộng thùng thình và đi dọa vài phòng bên cạnh. Đi đến phòng nào cậu cũng gõ cửa ầm ầm, sột soạt áo mưa rồi chạy biến vào một góc. Đến khi có ai ra mở cửa mới nhảy bổ ra khiến các bạn sợ bắn mình.

Post hình cùng ma

Nguyễn Thị Nga (SV ĐH Nông nghiệp) kể lại: “Nửa đêm, cả phòng mình đang học bài chăm chỉ thì bỗng nghe tiếng gọi thì thầm ở ngoài. Một chị bạo dạn nhất phòng ra mở cửa phòng rồi hét toáng lên. Bọn mình ngó ra thì thấy một bóng người mặc áo dài trắng đang đi dọc hành lang. Nhìn thấy đầu tóc xõa, lại còn có cả máu me đỏ tươi trên chiếc khăn trùm trắng khiến cả lũ hết hồn.

Một lúc sau thì nghe thấy tiếng một bạn nam phòng bên cạnh hét lên và chạy mất dép. Thế là "bóng ma" ôm bụng cười ha hả và tháo phần khăn phủ đầu ra. Đến lúc ấy cả phòng mình mới tá hỏa nhận ra cô bạn ở tầng dưới vẫn hay lên phòng chơi. Đúng là một năm học hành vất vả, có ngày Halloween để hóa thành ma quỷ hù dọa nhau cũng vui lắm chứ”.

Chẳng cần phải đi đâu xa hay tốn nhiều tiền, các bạn sinh viên vẫn có một Haloween "made by me" đến là vui và rùng rợn.

Mộc Miên

Từ khóa: