Sự kiện hot
13 năm trước

Độc đáo với quà tình yêu handmade

Dantin - Không chỉ là những kỷ vật tình yêu đặc biệt, mà mỗi món quà còn gửi gắm những thông điệp tình yêu đầy ý nghĩa.

Dantin - Không chỉ là những kỷ vật tình yêu đặc biệt, mà mỗi món quà còn gửi gắm những thông điệp tình yêu đầy ý nghĩa.

Tranh thêu

Nghĩ đến tranh thêu là bạn nghĩ đến những thắng cảnh quê hương đất nước, cảnh hoa lá được các nghệ nhân khéo léo thêu trên vải để làm quà cho những người đi xa... Nhưng giờ đây, bạn hoàn toàn có thể chọn tặng người ấy những bức tranh thêu biểu tượng tình yêu.

Độc đáo với quà tình yêu ngày Tết

Những bức tranh thêu sẵn để tặng cho người ấy

Không chỉ chọn mua mà nhiều bạn gái khéo léo còn rất kỳ công dành thời gian thêu tặng người ấy. K. Trang (15 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình muốn thể hiện tình yêu qua từng đường kim mũi chỉ để hoàn thành bức tranh, hy vọng khi nhìn thấy nó người ấy sẽ càng trân trọng hơn tình cảm của chúng mình”. Và Ngọc Bích (17tuổi, Hà Nội) còn dành sự bất ngờ đặc biệt đến ox của mình với dịch vụ in ảnh của hai bạn vào tranh và tự thêu. Điều mà bạn ấy muốn gửi gắm chính là: “Mỗi mũi thêu là một kỉ niệm, là một sự khó khăn mà cả hai đã cố gắng vượt qua để có được tình yêu ngày hôm nay, cũng như bức tranh thêu đó, mình hi vọng sang năm mới tình yêu của chúng mình sẽ ngày càng bền chặt hơn”.             

Độc đáo với quà tình yêu ngày Tết

Có bạn kỳ công tự thêu tranh hoặc in hình của mình và người yêu

Hoa giấy và chong chóng giấy

Những ngày giáp Tết, những cành hoa mai, đào và những chậu hoa lan nhỏ xinh không thể thiếu trong phiên chợ hoa  nhưng nếu có những bông hoa giấy cùng chong chóng giấy do “người ấy” tự làm trong góc học tập của bạn, chắc hẳn đó sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa. Đừng quên người ấy đang muốn gửi thông điệp đến bạn trong năm mới này nhé!

“Chong chóng thể hiện cho ước mơ và hoa giấy là biểu tượng cho tình yêu đẹp mãi không phai của hai đứa mình, hy vọng sang năm 2 đứa có thể cùng nắm tay nhau vào cánh cổng Đại học và sẽ có những phút giây hạnh phúc bên nhau. Hy vọng mỗi khi nhìn thấy nó 2 đứa mình sẽ cùng cố gắng”, Hoài Nam (17 tuổi, Cần Thơ) chia sẻ. Không chỉ các cô nàng khéo tay đâu nhé, các chàng của chúng ta cũng rất tâm lý phải không nào?

Độc đáo với quà tình yêu ngày Tết

Hoa giấy và chong chóng cũng là thông điệp để các bạn gửi gắm đến "ấy ơi" của mình

Lịch tình yêu

Năm mới đến, bạn cũng muốn sắm cho mình một cuốn lịch để sắp xếp kế hoạch cả năm. Nhưng sẽ thật đặc biệt nếu cuốn lịch để bàn hoặc bỏ túi ấy lại là một cuốn album mini của hai người. Mỗi trang sẽ là một kỷ niệm của bạn và người ấy, để cùng nhìn về nhau và nhắc nhở nhau cùng cố gắng hoàn thành "list-to-do". Sẽ đặc biệt hơn nếu như đúng vào ngày đặc biệt, cuốn lịch của bạn được trang trí bằng bức ảnh kỷ niệm của ngày đặc biệt ấy đó!

Độc đáo với quà tình yêu ngày Tết

Sẽ thật đặc biệt nếu lịch để bàn của bạn là hình của hai đứa!

Cầu hoa may mắn

Rất nhiều bạn trẻ chọn biểu tượng may mắn này để tặng cho người mình yêu. Hoài Thu (18 tuổi, TP. HCM) cũng đang hồ hởi làm cầu hoa tặng cho chàng khi năm mới sắp đến. Bạn ấy chia sẻ: "Hy vọng sẽ mang lại may mắn cho người mình yêu và tình yêu của chúng mình sẽ tròn đầy, viên mãn như cầu hoa may mắn này trong năm mới". 

Độc đáo với quà tình yêu ngày Tết

Một món quà nhỏ, dễ thương nhưng lại vô cùng ý nghĩa sẽ giúp tình yêu của hai bạn được hâm nóng trong những ngày Tết lạnh giá. Bắt đầu ngay từ hôm nay để đem đến những thú vị cho “người ấy” của bạn, teen nhé!

Ngọc Quyên

Từ khóa: