Sự kiện hot
12 năm trước

'Đọc vị' chàng trai nhóm máu AB

Rất xuất sắc trong công việc, vậy còn trong tình yêu, chàng trai nhóm máu AB sẽ như thế nào nhỉ?

Rất xuất sắc trong công việc, vậy còn trong tình yêu, chàng trai nhóm máu AB sẽ như thế nào nhỉ?

Chàng trai bảo thủ

Nàng đừng ngạc nhiên khi chàng AB không có ý định nhường nhịn nàng trong những lần cãi vã, giận hờn nhé. Bởi vốn dĩ từ khi sinh ra họ đã thích tranh luận và có niềm tin tuyệt đối vào ý kiến chủ quan của mình.

Vì vậy, nếu đã yêu một chàng trai nhóm máu AB, các nàng nên chủ động hòa giải trước khi giận hờn. Chàng sẽ ngoan ngoãn lắng nghe ý kiến hơn khi bạn dịu dàng đấy.

Nếu chàng của bạn có nhóm máu AB, hãy chịu khó "xuống nước" khi giận dỗi nhé! (Ảnh minh họa)

Khả năng nhớ siêu cao thủ

Đây chính là điều mà các nàng rất tự hào khi yêu một chàng trai nhóm máu AB. Chỉ cần gặp bạn bè bạn 1 lần, chàng AB cũng có thể nhớ tên rành rọt tất cả mọi người. Và tất nhiên, chàng cũng sẽ không quên những ngày kỷ niệm, Valentine của hai đứa, thậm chí cả sinh nhật mẹ, em gái hay em trai nàng, chàng đã biết là không bao giờ quên. Chắc chắn nàng phải nể trước "bộ não máy tính" của chàng lắm í!

Gặp khó khăn trong việc nói "không"

Chàng sẽ không ngần ngại nhận lời đèo cô bạn cùng lớp về, đưa em gái đi xem phim, cùng hội bạn đi đá bóng... là vì chàng không muốn nói từ chối ai cả. Dù đôi lúc thấy ấm ức thật đấy, nhưng các nàng cũng cần quên với tính cách nhiệt tình... ngại nói không của chàng đi. Yên tâm là chàng trai nhóm máu AB cũng rất chung thủy, không bao giờ có suy nghĩ "bắt cá hai tay" nên các nàng đừng ghen tuông quá mà chia tay AB nhé!

Tuy lạnh lùng thật đấy, nhưng chàng cực kỳ tình cảm (Ảnh minh họa)

Vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm rất phong phú

Buổi đầu yêu nhau, có thể sẽ rất hiếm khi bạn nhận được sự chủ động liên lạc của chàng, nếu có thường xuyên liên lạc trước thì hẳn chàng đã nỗ lực rất lớn ý. Khi giận dữ thì thay vì nổi nóng ra ngoài chàng lại trở nên lạnh lùng dễ sợ, bạn có hỏi han thì sẽ nhận được những câu trả lời nhát gừng "hỏi làm gì" hay "không liên quan"... Tuy có vẻ lạnh lùng nhưng thực ra, chàng trai nhóm máu AB lại rất nội tâm. Hãy kiên nhẫn, dịu dàng ở bên những lúc chàng buồn, đảm bảo chàng sẽ dần dần chia sẻ hết những buồn phiền của bản thân đấy.

Chàng trai thích quy luật nhưng rất quyến rũ

Dù thi thoảng chàng có hay mờ ám, khó hiểu, thực tâm và hành động có không giống nhau thì chàng cũng rất chân thật trong tình yêu. Một anh chàng nhóm máu AB thường rất khó khăn và kỹ càng trong việc chọn người yêu. Chàng cũng sẽ đề ra rất nhiều những tiêu chuẩn và bạn “cần phải thế này” “cần phải thế nọ”. Nhưng thực tế, khi chàng đã chọn bạn thì tới 99% là bạn đã hoàn toàn hợp tiêu chuẩn của chàng rồi.

Trong tình yêu, chàng trai nhóm máu AB khá khó hiểu đúng không? Nhưng chính điều ấy lại làm nên sức hút của chàng đó! Ngay cả trong những khuyết điểm thì chàng vẫn thực sự rất đáng yêu. Lời khuyên cho nàng nhé. “Hãy yêu AB bằng sự tinh tế!”

Linh Mây

Từ khóa: