Sự kiện hot
13 năm trước

"Dòm sao", học cách yêu

"Soi" những mối tình ngắn cũn của hàng loạt ngôi sao Hollywood, tụi mình có thể "rút tỉa" được hàng tá kinh nghiệm cặp kè khi yêu đấy nhé!

"Soi" những mối tình ngắn cũn của hàng loạt ngôi sao Hollywood, tụi mình có thể "rút tỉa" được hàng tá kinh nghiệm cặp kè khi yêu đấy nhé!

Taylor Swift và Joe Jonas

Nàng xinh đẹp hát hay. Chàng lãng tử, cuốn hút. Vì thế, Taylor và Joe được các fan bầu chọn là một trong những cặp “xứng đôi, vừa lứa” nhất  làng giải trí US-UK. Nhưng yêu chưa được bao lâu thì cả hai đã vội vã đường ai nấy đi. Điều đáng nói là thay vì gặp mặt nói chuyện đàng hoàng, Joe lại thản nhiên chấm dứt quan hệ với Taylor bằng một cú điện thoại dài vỏn vẹn 27 giây. Bất ngờ vì bị "đá", Taylor đã kể tội Joe quay lưng với mình qua ca khúc đẫm nước mắt mang tên "Forever and Always". 

Taylor Swift và Joe Jonas

Bạn học được gì?

Khi yêu, tụi mình thường hâm nóng tình cảm bằng những tin nhắn mùi mẫn. Vì thế, không ít đôi vô tư “quẳng” luôn nhiệm vụ nói lời chia tay cho “dế”. Nhưng bạn hãy nhớ một điều là lúc mới yêu, hẹn hò "đàng hoàng", thì khi “break-up” cũng phải nói chuyện tử tế, chứ không thể đôi ba câu qua điện thoại là xong. Điều này chứng tỏ rằng bạn chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương và có phần "hèn nhát" vì không dám đối diện với thực tại.

Rõ ràng, Joe sai nhưng việc Taylor trả đũa như thế cũng chẳng hay ho gì. Nó cũng tương tự như hành động các nàng  “bêu xấu” tình cũ với "hôi cạ", thậm chí là những người bạn mới quen. Điều này chỉ khiến hình ảnh của bạn trong mắt người ấy trở nên xấu xí hơn thôi.

Miley Cyrus và Justin Gastow

Sau 9 tháng hẹn hò ngắn ngủi, người mẫu nội y Justin Gastow chủ động chia tay với Miley Cyrus. Nguyên nhân là vì tình cảm Miley dành cho người tình cũ Nick Jonas vẫn còn sâu đậm. Mặc dù đang tay trong tay với Justin, Miley vẫn thỉnh thoảng qua lại với Nick. Điều này khiến Justin cảm thấy mình như đang bị đem ra làm trò đùa.

Miley Cyrus và Justin Gastow

Bạn học được gì?

Đang tay trong tay với một người nhưng vẫn đem lòng nhớ thương tình cũ là cách hủy diệt tình yêu hiện tại nhanh nhất. Vì thế, nếu như chưa nguôi được ex, thì cũng đừng vội lấp đầy khoảng trống bằng cách cặp ngay với ai đó. Bạn sẽ đau tim thêm một lần nữa và người mới sẽ bị bạn làm tổn thương đấy!

Britney Spears và Kevin Ferdeline

Trong số những anh chàng Briney từng phải lòng, thì Kevin Ferdeline chính là người khiến cô đau đớn nhất. Trong khi Britney  ở nhà chăm sóc con cái, thì Kevin thường xuyên bù khú bạn bè với bạn bè tại các hộp đêm. Thói ham chơi này vẫn không hề chấm dứt khi Britney sinh hạ cậu nhóc thứ hai Jayden. Chẳng những thế, Kevin còn trắng trợn đòi Britney chi 50 triệu đô khi cô nàng quyết định li hôn và yêu cầu được nuôi con toàn phần.

Britney Spears và Kevin Ferdeline

Bạn học được gì?

Khi đến với Kevin, Britney đã được bạn bè, người thân ngăn cản vì họ “đánh hơi” được quá khứ không mấy tốt đẹp của ông chồng ăn bám này. Nhưng nhờ vẻ ngoài “men-lì”, "bụi bặm" của mình mà Kevin đã chiếm được trái tim của cô công chúa nhạc Pop. Để rồi sau một loạt đổ vỡ, Britney đành nuối tiếc nói lời ân hận. Lời khuyên dành cho chúng mình chính là đừng bỏ ngoài tai những nhận xét, góp ý của bạn bè, người thân về người mà bạn đang hẹn hò. Tìm hiểu lý lịch của họ một chút cũng rất hữu ích, teen à!

Hưng_Hanu

Từ khóa: